download PingTest Graph 1.0.1

PingTest Graph

 1.0.1

Download PingTest Graph - Phần mềm kiểm tra kết nối mạng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/12/2018

PingTest Graph là ứng dụng giám sát Ping nhẹ nhưng hiệu quả, PingTest Graph cung cấp một bản tóm tắt các kết quả kiểm tra ping thực tế và hiển thị theo dạng biểu đồ, giúp người dùng có thể theo dõi kết nối internet một cách hiệu quả.



Nếu đang tìm kiếm các công cụ hay ứng dụng, phần mềm hiệu quả để giám sát, theo dõi tốc độ kết nối mạng Internet của mình, PingTest Graph là ứng dụng không thể bỏ qua. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết thêm thông tin chi tiết các tính năng của PingTest

PingTest Graph không có giao diện chuẩn để hiển thị. Sau khi cài đặt, một biểu đồ nổi xuất hiện trên màn hình và một icon màu xanh lá cây khác xuất hiện trên khay hệ thống. Tại đây, người dùng có thể nhấp chuột phải vào biểu tượng và truy cập một vài cài đặt nhanh.

pingtest graph

Download PingTest Graph - Công cụ hỗ trợ Ping

PingTest Graph liên tục đo lường thời gian và hiển thị cùng với biểu đồ thể hiện độ ổn định hoặc mức tăng đột biến trong kết nối. Người dùng có thể thiết lập chương trình để chạy lúc khởi động, giúp theo dõi độ trễ kết nối nếu bạn có các quy trình cần thiết để thực thi.

pingtest graph 2

Tải PingTest Graph - Phần mềm kiểm tra kết nối mạng

Tóm lại PingTest Graph là một công cụ hữu ích cho những người dùng cần theo dõi tốc độ kết nối mạng thường xuyên. Tiện ích giúp bạn luôn theo dõi kết nối internet cho các công việc quan trọng như: Giao dịch cổ phiếu, truyền hình trực tuyến hoặc thậm chí là chơi game....

Ngoài chức năng giám sát, PingTest Graph còn cung cấp cho người dùng bảng tóm tắt các kết quả kiểm tra ping thực tế, cho phép người dùng có thể theo dõi kết nối Internet của mình để tiến hành các giao dịch quan trọng như giao dịch cổ phiếu hay thực hiện các cuộc họp video cũng như chơi game trực tuyến.

Như chúng ta đã biết ping được sử dụng để kiểm tra tốc độ kết nối Internet và xác định độ trễ, thời gian phản hồi yêu cầu một máy tính / máy chủ / kết nối mạng khác.

Tốc độ kết nối Internet ảnh hưởng đến nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như chơi game trực tuyến hay khi thực hiện các giao dịch quan trọng, và nhiều hoạt động khác. Có nhiều cách để đo lường độ trễ cũng như kiểm tra tốc độ mạng Internet trực tuyến, hoặc ngoài ra bạn có thể lựa chọn sử dụng các chương trình độc lập như PingTest Graph.

PingTest Graph là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, cung cấp cho người dùng một loạt các tính năng độc đáo và công cụ hữu ích để giám sát tốc độ kết nối Internet của mình và hiển thị thông báo kết quả kiểm tra ping trên khay hệ thống.

Download PingTest Graph - Phần mềm Ping, kiểm tra tốc độ kết nối internet cho PC



Giao diện người dùng dạng biểu đồ

Không giống như các chương trình, ứng dụng giám sát tốc độ kết nối mạng Internet khác, PingTest Graph không có giao diện người dùng chuẩn. Sau khi download và cài đặt xong ứng dụng, trên màn hình bạn sẽ thấy một biểu đồ màu xanh lá cây và một cửa sổ popup hiển thị trên khay hệ thống.

Kích chuột phải vào biểu tượng ứng dụng trên khay hệ thống để truy cập một số cài đặt nhanh và một tab bao gồm tất cả các chức năng có thể chỉnh sửa được.

Giám sát ping liên tục

Giá trị ping không phải là giá trị cố định, mà liên tục thay đổi khi dữ liệu được chuyển đến máy chủ đã cho. Khung thời gian (time frame) cho quá trình này được tính bằng mili giây. Ví dụ, nếu ping là 200 ms, tức là đây là khoảng thời gian mà dữ liệu sẽ được chuyển xong.  

Biểu đồ nổi liên tục đo lường khoảng thời gian này và hiển thị trên biểu đồ thể hiện mức độ ổn định hoặc biến động cho kết nối Internet.

Ngoài ra nếu muốn, bạn có thể thiết lập PingTest Graph khởi động cùng Windows để tiện cho việc theo dõi độ trễ, độ lag của mạng và kịp thời khắc phục các sự cố khi cần thiết.

Một số lưu ý khi tải và cài đặt PingTest Graph

Taimienphi.vn khuyến cáo người dùng không nên tải xuống và cài đặt các phiên bản PingTest Graph lậu, cũng như không nên tải xuống ứng dụng trên các trang không rõ nguồn gốc, vì đây có thể là các ứng độc hại ngụy trang dưới dạng ứng dụng hợp pháp.

Tốt nhất là nên truy cập trang chủ nhà sản xuất hoặc các trang tải ứng dụng uy tín như Taimienphi.vn để tìm và tải xuống ứng dụng về máy và cài đặt.

Ngoài ra nên tránh sử dụng phần mềm OEM, các phiên bản ứng dụng cũ, phiên bản lậu, cũng như các phiên bản đã bẻ khóa, crack trái phép.
 
Đánh giá tổng quan thì PingTest Graph là công cụ hữu ích cho những ai đang muốn tìm kiếm các ứng dụng để theo dõi và kiểm tra tốc độ kết nối mạng Internet của mình thường xuyên. Ứng dụng không bao gồm cũng như yêu cầu cấu hình, vì vậy bất kỳ ai, kể cả những người không có nhiều kinh nghiệm cũng có thể sử dụng này.


Liên kết tải về - [329 kB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PingTest Graph được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pingtest graph là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PingTest Graph 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Iperf 3,4/5 Kiểm tra tốc độ mạng
  • OpenSignal 3/5 Ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng wifi cho điện thoại
  • SensorlyỨng dụng kiểm tra tốc độ mạng cho di động
  • 4G SpeedKiểm tra tốc độ mạng 4G
  • NetTestKiểm tra đường truyền, tốc độ Internet nhà bạn
  • RemoteNetstatKiểm tra kết nối TCP
  • SpeedtestKiểm tra tốc độ hoạt động mạng
  • WoodBoxQuản lý, tương tác với thiết bị
  • Internet Speed TestHiển thị thông tin mạng Internet
  • Network MasterXác định được các trạm phát Wi-Fi lừa đảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm