download jQuery 3.2.1

jQuery

 3.2.1

Download jQuery - Thiết kế, phát triển website

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/09/2017

jQuery là thư viện JavaScript phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng để thao tác DOM, xử lý sự kiện JS, tạo ảnh động Web và tương tác Ajax. Thư viện cung cấp cho người dùng bộ công cụ mạnh để phát triển Web, hỗ trợ chuẩn HTML 5 và CSS 3.


Thư viện jQuery làm đơn giản hóa cách viết JavaScript và phù hợp với nhiều ứng dụng Web.

jQuery khai thác ưu điểm của hàng nghìn tiện ích mã nguồn mở và tiện ích thương mại do cộng đồng chuyên môn phát triển và là một trong những cơ sở mã tốt nhất hiện nay. Thư viện cung cấp cho người dùng bộ công cụ mạnh để phát triển Web, hỗ trợ chuẩn HTML 5 và CSS 3.


jQuery
Download jQuery - Phần mềm Thiết kế, phát triển website

jQuery được kết hợp trong hầu hết CMS và nền tảng blog hiện nay, đồng thời được cung cấp trên nhiều CDN để cải thiện số lần truyền tải, từ Google lên Microsoft. Thư viện hỗ trợ người dùng dễ dàng lựa chọn các phần tử DOM để duyệt (traverse) một cách dễ dàng như sử dụng CSS

Theo trang thống kê Builtwith.com, jQuery được sử dụng bởi khoảng 64% trong tổng số 10 triệu trang hàng đầu trên Internet.

Cảm nhận về jQuery so với Notepad++ và Microsoft Visual Studio 2010

Notepad++ là công cụ soạn thảo ngôn ngữ lập trình được đánh giá là tốt nhất hiện nay với khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, mang đến môi trường làm việc hiệu quả cho người dùng, bên cạnh đó Notepad++ không chỉ chỉnh sửa văn bản mà còn hỗ trợ kết nối mới máy in để dễ dàng in ấn.
 
Một ứng dụng lập trình khác mà các bạn có thể tham khảo thêm là Microsoft Visual Studio 2010 có khả năng tương thích với nhiều nền tảng khác nhau như Android, iOS, Java... hơn thế nữa, Microsoft Visual Studio 2010 còn hỗ trợ người sử dụng chạy ứng dụng, kiểm tra thử các ứng dụng vừa viết rất đơn giản.

Những tính năng chính của jQuery:

- Phát triển Web, hỗ trợ chuẩn HTML 5 và CSS 3

- Thao tác DOM, xử lý sự kiện JS

- Tạo ảnh động Web và tương tác Ajax

- Kết hợp trong hầu hết CMS và nền tảng blog


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

jQuery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm jQuery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jquery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Web Developer 3/5 Thêm công cụ phát triển web
  • AngularJS 4,3/5 Thiết kế ứng dụng web bằng ngôn ngữ JavaScript
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm