download Web Developer Cho Chrome

Web Developer

 Cho Chrome

Download Web Developer - Thêm công cụ phát triển web

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2019

Web Developer là tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome thêm các công cụ phát triển web khác nhau vào trình duyệt hỗ trợ cho các nhà thiết kế web thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Với việc cài đặt Web Developer bạn có thể truy cập nhiều chức năng thiết kế web sẵn có để làm cho các trang web trở nên phong phú về nội dung và nổi bật hơn về hình thức mà không cần phải sử dụng các công cụ nào khác.


 

1. Giới thiệu về Web Developer

Web Developer là một trong những tiện ích Chrome được các nhà thiết kế web để sử dụng nhờ chức năng thêm các công cụ phát triển web vào trình duyệt. Một số các công việc có thể thực hiện qua tiện ích này: xây dựng giao diện web bằng cách sử dụng các ngôn ngữ HTML, CSS, JS; triển khai một trang web động, tạo nội dung cho website, viết mã code và xây dựng cấu trúc website.

web developer

Download Web Developer, Thêm công cụ phát triển web

Web Developer sẽ thêm nút thanh công cụ vào trình duyệt với các công cụ phát triển web khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn, chẳng hạn như Form Web, tương tác hình ảnh, thông tin... Tiện ích này hỗ trợ cho các nhà phát triển Front-End và nhà phát triển Back-End, cả 2 đối tượng này đều có thể sử dụng môi truowncsg phát triển hoặc môi trường tích hợp.

2. Các đặc điểm chính của Web Developer:

- Thêm nút công cụ hỗ trợ phát triển web.
- Xây dựng giao diện website.
- Viết mã code và xây dựng cấu trúc website.
- Tương tác hình ảnh và nội dung website.

3. Soft liên quan

Dimensions cũng là tiện ích mở rộng thú vị cho trình duyệt Chrome và hỗ trợ cho các nhà phát triển trong việc đo kích thước cửa sổ trình duyệt và tất cả các thành phần đi kèm, bạn có thể thả các hình ảnh vào trình duyệt Chrome và sử dụng Dimensions để xác định chính xác kích thước của nó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Web Developer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat web developer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Web Developer Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm