download Adobe Flash Professional CS5.5 Mới nhất

Adobe Flash Professional CS5.5

 Mới nhất

Download Adobe Flash Professional CS5.5 - Thiết kế trang web, ảnh động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2020

Adobe Flash Professional CS5.5 là phần mềm được xây dựng trên nền tảng web Adobe với khả năng hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ sáng tạo bao gồm tạo trang web, bài thuyết trình, game, ứng dụng web, hình ảnh động và các dự án video nhúng, v.v. Đặc biệt, Adobe Flash Professional CS5.5 có rất nhiều tính năng mới và được cải tiến hơn so với các phiên bản trước đó.


Adobe Flash Professional CS5.5 tích hợp rất nhiều công cụ hỗ trợ người dùng sáng tạo, chỉnh sửa, trang trí hay thiết kế bao gồm công cụ Deco, trình biên tập ActionScript, v.v. Trong đó, các tiện ích mở rộng của công cụ Deco giúp người dùng thêm nhanh các mẫu cây, tòa nhà và các hiệu ứng đặc biệt như mưa, nắng vào hình ảnh hay trình biên tập thông minh ActionScript bổ sung nhiều tính năng hữu ích như hoàn thành mã tăng tốc quy trình phát triển dự án.

Adobe Photoshop CS5 Extended cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh đến từ Adobe với nhiều tính năng thú vị, cho phép bạn thiết kế các trang Web với nội dung khác nhau, thiết kế logo, các nút bấm bằng hình ảnh 3D, ưu điểm của Adobe Photoshop CS5 Extended là có thể kết hợp nhiều phím nóng để làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn.

adobe flash professional cs5 5

Bên cạnh đó, Adobe Flash Professional CS5.5 mang đến nhiều quyền điều khiển và kiểm soát các văn bản và ký tự hơn bao giờ hết. Với Adobe Flash Professional CS5.5, các dự án giờ đây được kết hợp thêm các bố cục nhiều cột phức tạp, với văn bản hai chiều đảm bảo in chất lượng cao, tính năng nhúng đồ họa, cũng như đảm bảo độ chính xác cao khi người dùng nhập văn bản hay ký tự từ các sản phẩm Adobe khác.

Ngoài lựa chọn tải Adobe Flash Professional CS5.5, người dùng có thể sẽ quan tâm đến các sản phẩm khác nổi tiếng không kém của hãng Adobe như Adobe Fireworks CS5, phần mềm Adobe Fireworks CS5 hỗ trợ người dùng tạo đồ họa cho điện thoại thông minh và web, tạo Wireframe từ các mẫu sẵn có với nhiều công cụ chỉnh sửa web và khả năng hoạt động cực tốt.

Các tính năng chính của Adobe Flash Professional CS5.5:

 

- Nền tảng web Adobe.

- Tạo trang web, bài thuyết trình, game, ứng dụng web, v.v.

- Nhiều công cụ hỗ trợ.

- Cấp quyền kiểm soát văn bản và ký tự.

- Bổ sung thêm bố cục nhiều cột.

- Nhúng đồ họa hiệu quả.


Liên kết tải về - [818.73MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Flash Professional CS5.5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe flash professional cs5.5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Flash Professional CS5.5 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm