download AngularJS 1.5.8

AngularJS

 1.5.8

Download AngularJS - Thiết kế ứng dụng web bằng ngôn ngữ JavaScript

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2018

AngularJS sử dụng triết lý lập mã độc đáo hỗ trợ tính năng sắp xếp và cấu trúc ứng dụng Web chính xác, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và tùy chỉnh ngôn ngữ JavaScript hơn mà không cần thực hiện các thao tác can thiệp phức tạp vào máy chủ. Ngoài ra, AngularJS còn hỗ trợ tính năng tự động xử lý mã JavaScript phù hợp với tất cả các trình duyệt, và hoạt động trên cả máy PC và thiết bị di động.


AngularJS là framework của JavaScript được phát triển bởi hãng Google nhằm xây dựng các ứng dụng Web hiện đại, hỗ trợ các môi trường của cả máy tính và thiết bị di động.

Với AngularJS, người dùng dễ dàng cải thiện động lực học và xem khả năng quản lý trong một ứng dụng web, cũng như được trang bị các công cụ quản lý giúp xử lý nội dung động lực và cách sắp xếp theo mẫu.

TreeFrog Framework cũng là framework có các chức năng tạo ứng dụng web tương tự, nhưng dựa trên ngôn ngữ lập trình C++ giúp bạn tạo ra nhiều ứng dụng web hấp dẫn, với nhiều chức năng khác nhau, ưu điểm của TreeFrog Framework là thiết kế mã nguồn mở vì vậy người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các mã nguồn theo ý của chính mình.
 

angularjs

Ngoài ra, AngularJS còn được sáng tạo để chuyên xử lý các ngôn ngữ HTML 5, nâng tầm phần mềm lên một trong những framework JS được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, với sự cống hiến chủ yếu của đội ngũ phát triển của Google liên tục cập nhật các mã, nguồn tài nguyên, và tài liệu cho dự án AngularJS.

Đặc biệt, gói phần mềm tải AngularJS cung cấp rất nhiều tài liệu và ví dụ mở rộng, nhờ vậy người dùng nhanh chóng nắm được cách sử dụng AngularJS hơn. Để hỗ trợ các nhà phát triển khai thác các tính năng của AngularJS, đội ngũ phát triển của Google đã tạo các kênh YouTube chuyên dụng cùng rất nhiều tài liệu hướng dẫn, các ứng dụng mẫu và nhiều video hướng dẫn khác.

Khi cần chạy các ứng dụng web, bạn cần có NET Framework hỗ trợ, tùy theo yêu cầu của từng ứng dụng mà phiên bản NET Framework đòi hỏi cài đặt cũng khác nhau.

AngularJS sở hữu rất nhiều ưu điểm như cung cấp khả năng tạo các Single Page Application hay cung cấp khả năng data binding tới ngôn ngữ HTML, mang đến cảm giác thân thiện, linh hoạt cho người dùng.

Với AngularJS, các lập trình viên sẽ được trang bị một gói phần mềm giúp công việc viết code trở lên đơn giản hơn rất nhiều. Chưa kể, AngularJS còn có khả năng chạy được trên tất cả các loại trình duyệt khác nhau, trên cả các thiết bị di động và máy PC.

Tuy nhiên, do được phát triển từ ngôn ngữ JavaScript, nên các ứng dụng được viết bởi phần mềm AngularJS không an toàn và người dùng nên sử dụng các tính năng bảo mật và xác thực từ phía server để giúp ứng dụng trở nên an toàn hơn.

Các tính năng chính của AngularJS:

- Phát triển dựa trên JavaScript.

- Khả năng thương thích cao, tự động xử lý mã Javascript.

- Sử dụng mã nguồn mở.

- Tạo Single Page Application.

- Cung cấp khả năng Data Binding tới HTML.

- Hỗ trợ lập trình viên viết code ít hơn.

- Chạy được trên trình duyệt, thiết bị di động và PC.


Liên kết tải về - [26.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AngularJS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angularjs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Node.js for Mac 4,5/5 Xây dựng, phát triển ứng dụng mạng
  • jQuery 3,9/5 Thiết kế, phát triển website
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm