download Math Calculator Plus Cho Android

Math Calculator Plus

 Cho Android

Download Math Calculator Plus - Ứng dụng tính toán cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2019

Math Calculator Plus là ứng dụng máy tính điện tử với đồ họa tuyệt đẹp cho người dùng smartphone và máy tính bảng, Math Calculator Plus tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc máy tính thông thường như: cộng, trừ, nhân, chia, bình phương....



Là một ứng dụng trên Android, Math Calculator Plus ra đời phục vụ nhu cầu tính toán với những con số một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tiện ích sẽ khiến người dùng thoải mái với công việc tính toán và những con số tưởng chừng như khô khan. Nếu chỉ phải làm việc với những phép tính thông thường thì giải pháp đơn giản như Math Calculator Plus là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

math calculator plus

Tải Math Calculator Plus - Ứng dụng mô phỏng máy tính điện tử cho di động

Ứng dụng máy tính điện tử Math Calculator Plus có giao diện khá đơn giản với 10 chữ số từ 0 đến 9 và các dấu tính toán cộng, trừ, nhân, chia, dấu phần trăm, dấu bằng và dấu hiển thị số âm. Khi muốn xóa hết phép tính vừa thực hiện để chuyển sang một phép tính mới, bạn chỉ cần nhấn phím DEL.

math calculator plus 2

Download Math Calculator Plus - Ứng dụng tính toán cho Android

Để thực hiện phép tính, người dùng chỉ việc nhấn vào biểu tượng các con số trên giao diện. Math Calculator Plus được thiết kế để mang đến sự tiện dụng nhất cho người sử dụng, chuyên sâu vào mục đích tính toán các phép tính thay vì tích hợp nhiều tính năng. Khi làm việc với những con số khô khan khiến bạn thấy chán ngán mệt mỏi, Math Calculator Plus sẽ giup bạn giải tỏa áp lực này.

Camera To PDF Scanner là ứng dụng scan hữu ích giúp biến chiếc điện thoại của bạn thành một máy scan di động, Camera To PDF Scanner có thể quét nhiều loại tài liệu cũng như ảnh khác nhau sau đó lưu chúng với định dạng PDF và dễ dàng chia sẻ với mọi người.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Math Calculator Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat math calculator plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Math Calculator Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm