download Jungle Match Puzzle Cho Android

Jungle Match Puzzle

 Cho Android

Download Jungle Match Puzzle - Game nối thú, tìm hình giống nhau gây nghiện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/01/2019

Jungle Match Puzzle là game nối hình thú cưng theo kiểu match-3 vui nhộn và rất dễ gây nghiện, Jungle Match Puzzle là nơi bạn được sống trong thế giới của những loài vật đáng yêu trong khu rừng xinh đẹp và có nhiều niềm vui với nhiệm vụ kém đầy thử thách.



Jungle Match Puzzle là một game xếp hình độc đáo và thú vị nữa để bổ sung cho bộ sưu tập game match-3 của bạn. Cách chơi Jungle Match Puzzle cho Android rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn các cặp 3 hình giống nhau trở nên để chúng biến mất. Game cho phép chơi miễn phí trên cả smartphone lẫn máy tính bảng.

jungle match puzzle

 

Download Jungle Match Puzzle - Game match-3 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Jungle Match Puzzle là trò chơi vui nhộn, đơn giản, nhưng đầy thách thức để chiến thắng tuyệt đối các màn chơi. Người chơi sẽ được khám phá những cấp độ đặc sắc để hoàn thành. Cạnh tranh cùng với bạn bè để giành điểm số cao nhất và xem ai là người phá đảo đầu tiên.

Dream Wedding Planner là tựa game thời trang phù hợp với các bé yêu thích làm đẹp và mặc đồ búp bê, trong Dream Wedding Planner bé sẽ được vào vai một người tổ chức đám cưới chuyên nghiệp, giúp cô dâu chú dể thật hạnh phúc trong ngày trọng đại của đời mình.

jungle match puzzle 2

Tải Jungle Match Puzzle cho iPhone - Game nối thú, tìm hình giống nhau gây nghiện

Người chơi Jungle Match Puzzle cũng có thể sử dụng các vật phẩm tăng sức mạnh, lượt di chuyển bổ sung và trang bị để vượt qua những cấp độ khó dễ dàng hơn. Trong Jungle Match Puzzle bạn sẽ được đắm chìm trong hàng trăm cấp độ với những con thú ngộ nghĩnh trong khu rừng rậm, nhiều nhiệm vụ kép và giai đoạn đầy thử thách.

Sweet Fruit Candy cũng là tựa game match-3 nhưng lại được xây dựng với hình ảnh là những chiếc kẹo ngọt đẹp mắt, Sweet Fruit Candy có rất nhiều cấp độ, bạn sẽ phải sử dụng bộ não của mình để giải những câu đố trong trò chơi.


Liên kết tải về - [34.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • 3 game offline cho Android hay như Pokemon năm 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Pokemon là một trong những thương hiệu trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Về mặt kỹ thuật, đây là tựa game JRPG nhưng đã chuyển sang các thể loại khác như match-3 hay AR. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn tương tự Pokemon trong Play Store như Nexomon hay Monster Trips Chaos .., nhưng đây là 3 tựa game Android giống Pokemon được đánh giá là hay nhất.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jungle Match Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jungle match puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jungle Match Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm