download Kalimba Cho Android

Kalimba

 Cho Android

Download Kalimba - Ứng dụng giả lập chơi đàn kalimba

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/06/2020

Kalimba là ứng dụng giả lập giao diện chơi đàn Kalimba trên màn hình điện thoại, trong đó bạn sẽ sử dụng cảm ứng trượt ngón tay để tạo ra những tiếng đàn sắc nét và vui tai nhất. Các phím đàn hiển thị rõ trên màn hình kèm theo các tên nốt nhạc, bạn có thể chơi nhiều phím cùng lúc với hướng dẫn chơi khá rõ ràng.


1. Giới thiệu về Kalimba

Kalimba được biết đến như một loại đàn piano cầm tay ở châu Phi, đây là một loại nhạc cụ thuộc họ nhạc cụ bộ gõ, khởi đầu nó chủ yếu được làm từ gỗ hoặc sậy và chỉ cần chơi bằng ngón tay cái, chơi như một nhạc cụ gia đình. Hiện nay, với sự hỗ trợ tuyệt vời của công nghệ, bạn đã có thể chơi đàn Kalimba ngay trên điện thoại của mình một cách dễ dàng, giao diện phím đàn chính là màn hình điện thoại, với các phím và tên gọi các nốt nhạc.

kalimba

Download Kalimba trên Android, Ứng dụng giả lập chơi đàn kalimba

Kalimba có cách chơi đơn giản, bạn chỉ cần trượt ngón tay của bạn trên hộp đàn, nhấn phím đàn để tạo ra âm thanh. Đàn Kalimba cơ bản gồm 17 phím dùng hệ note nhạc diatonic, chỉ có các note Đồ Rê Mi Fa Sol La Si mà không có các note thăng giáng. Nếu bạn đã làm quen với nhạc cụ Kalimba thực tế, bạn sẽ dễ dàng chơi nó trên điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Kalimba:

- Giả lập chơi đàn Kalimba trên điện thoại

- Trượt ngón tay trên phím đàn.

- Chơi nhiều hộp đàn cùng lúc.

- Giao diện đơn giản.

3. App liên quan

Everyone Piano cũng là ứng dụng giả lập chơi đàn Piano trên máy tính để bạn thỏa sức sáng tạo âm nhạc và trải nghiệm không gian thư giãn tuyệt vời, đặc biệt Everyone Piano còn hỗ trợ kết nối bàn phím rời và đánh đàn piano 2 tay, hữu ích cho người mới học, giúp cải thiện tốc độ học và khả năng kết hợp của 2 tay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kalimba được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kalimba là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kalimba Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm