download Piano Cho Android

Piano

 Cho Android

Download Piano - Ứng dụng chơi đàn Piano cho di động

Thu Hà  cập nhật: 30/11/2021

Piano + là một ứng dụng mô phỏng chơi đàn piano trên di động cực hữu ích dành cho những ai muốn trải nghiệm loại nhạc cụ này mà chưa có điều kiện sở hữu, Piano + phát âm thanh chân thực như khi bạn đang thực sự chơi đàn Piano.


Không giống như những ứng dụng học đàn Piano khác, Piano + sẽ không buộc bạn phải tuân theo bất kỳ hướng dẫn không có ý nghĩa nào, bạn có thể chơi với tốc độ của riêng mình mà không cần thay đổi cấu hình. Bên cạnh đó, với trò chơi gạch đàn, bạn dễ dàng chơi một bài hát chậm hay nhanh, tất cả phụ thuộc vào tâm trạng cũng như phong cách trình diễn của bạn.

piano

Tải Piano + - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano cho điện thoại Android

Piano + bao gồm 128 nhạc cụ MIDI và hơn 12 giai điệu dược lấy mẫu từ các phòng thu chất lượng. Các nhạc cụ có thể sử dụng là không giới hạn, hơn nữa bạn còn có thể upload các file Soundfont bên ngoài. Ứng dụng cũng có sẵn hơn 50.000 bài hát được đóng góp từ cộng đồng người dùng Piano +.

piano 2

Download Piano + - Ứng dụng chơi đàn Piano cho di động

Thông qua Piano +, người dùng có thể tìm hiểu về hợp âm Piano và các đọc nốt nhạc. Ứng dụng sẽ giúp bạn trở thành một nhạc công dễ dàng, một nghệ sĩ Piano hay thậm chí là nhạc trưởng. Bạn có thể thử sức kỹ năng chơi đàn của mình trong chế độ trò chơi, nó giúp bạn cải thiện về tốc độ và nhịp độ bằng cách nhấp phím đúng thời điểm. Đây được coi như một ứng dụng vừa học vừa chơi tuyệt vời cho những người học đàn Piano.

Real Piano Teacher cung là ứng dụng học đàn Piano được nhiều người yêu thích và sử dụng, ứng dụng điểm của Real Piano Teacher là không đòi hỏi ở người dùng về kiến thức của công nghệ MIDI, đồng thời chỉ chiếm ít dung lượng đĩa và rất đơn giản để download và sử dụng.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Piano Detector 3/5 Ứng dụng chơi đàn Piano trên điện thoại
  • Piano Fire 3/5 Game chơi đàn Piano trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm