download Kanji Hero Cho iPhone

Kanji Hero

 Cho iPhone

Download Kanji Hero - Ứng dụng học Kanji tiếng Nhật cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/03/2023

Kanji Hero là ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất kết hợp với Flash Card và game trắc nghiệm. Người học sẽ chơi game và vượt qua những câu đố về cách đọc, âm Hán Việt và cách viết Kanjji trong tiếng Nhật giúp trau dồi vốn từ vựng tiếng Nhật, chữ Hán tiếng Nhật để chuẩn bị cho các kỳ thi và cả giao tiếp.



Giới thiệu Kanji Hero:

Kanji rất quan trọng đối với việc đọc hiểu tiếng Nhật. Để có thể hoàn thành bài thi JLPT ở từng cấp độ, bạn phải ghi nhớ số lượng Kanji nhất định. Chính vì vậy đã xuất hiện rất nhiều ứng dụng học Kanji tiếng Nhật dành cho các thiết bị mobile và Kanji Hero là một trong số đó. Với hàng trăm bài học vui nhộn được biên soạn từ giáo trình học Kanji tốt nhất - Kanji Look and Learn. Kết hợp chơi game với việc học đảm bảo không tốn quá nhiều thời gian mỗi ngày mà vẫn nhớ được Kanji, cách đọc và ví dụ.

kanji hero

Download Kanji Hero - Ứng dụng học Kanji tiếng Nhật cho điện thoại Android, iPhone

Kanji Hero cung cấp cho người học gần 1000 Kanji phổ biến của cấp độ JLPT N5, N4, N3, N2. Bên cạnh đó là hơn 3500 từ vựng liên quan tới từng Kanji với đầy đủ thông tin Hán Việt, Nghĩa, âm On, âm Kun. Hơn nữa bạn còn có thể tìm hiểu thứ tự và cách viết Kanji bằng hình động. Học và luyện Kanji thông qua Flash Card dễ nhớ. Đồng thời tìm hiểu văn hóa Nhật bản qua các thành ngữ.

Các tính năng chính của Kanji Hero:

- 3500+ từ vựng liên quan với từng Kanji

- Đầy đủ thông tin Hán Việt, Nghĩa, âm On, âm Kun

- Thứ tự và cách viết Kanji bằng hình động

- Học và luyện Kanji thông qua Flash Card dễ nhớ

- Đua TOP và chia sẻ điểm số với bạn bè

- Tự kiểm tra Kanji thông qua trò chơi vui nhộn

- Tìm hiểu văn hóa Nhật Bản qua các thành ngữ.

Ứng dụng liên quan:

Jdict cũng là ứng dụng học tiếng Nhật hiệu quả được nhiều người yêu thích và sử dụng, ưu điểm của Jdict là hỗ trợ chế độ offline, có âm thanh và ghi chú để giúp việc học tiếng Nhật được nhanh chóng nhất.


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kanji Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kanji hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kanji Hero Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm