download Phần mềm thống kê cốt thép, vật liệu xây dựng, tối ưu cắt thép RdM Mới nhất

Phần mềm thống kê cốt thép, vật liệu xây dựng, tối ưu cắt thép RdM

 Mới nhất

Download Phần mềm thống kê cốt thép, vật liệu xây dựng, tối ưu cắt thép RdM - Thống kê, phân loại cốt thép và vật liệu xây dựng

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/12/2020

Phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM nổi bật bởi giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và các tính năng thông minh cho phép người dùng có thể thống kê các vật liệu một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Với phần mềm thống kê thép này, các số liệu thép sẽ được theo dõi chính xác hơn.


Trong xây dựng, việc quản lý các vật liệu xây dựng luôn gây ra những khó khăn nhất định đối với các nhà quản lý, vì vậy, với sự ra đời của phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM sẽ giúp quản lý cốt thép và các vật liệu xây dựng trở nên dễ dàng và có kết quả chính xác hơn.

Phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM được sở hữu một thư viện thống kê thông minh giúp kết nối với các dự toán, thi công và quản lý dự án, công trình.

KCS STK Phần mềm thống kê thép hình cũng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, giúp thống kê phân loại thép theo chủng loại và quản lý tất cả các thông tin liên quan đến thép, KCS STK Phần mềm thống kê thép hình rất hữu ích cho các kỹ sư khi tính toán, thống kê cốt thép để việc xây dựng được hiệu quả nhất.


Phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM
Download Phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM

Phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM có những tính năng và ưu điểm như sau:

- Phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM sở hữu giao diện thông minh, thân thiện với nhiều tiện ích thống kê mở rộng, cho phép người dùng có thể thống kê cốt theo nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

- Phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM hỗ trợ người dùng thống kê cáp ứng lực và các vật liệu phụ trong kết cấu ứng lực trước, thống kê được thép hình, thép tấm, bulong,...

- Phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM sở hữu thư viện thống kê thông minh cho phép dầm móng, giằng tường, lanh tô,... Đây là một tính năng hữu ích khi thiết kế sơ bộ cũng như làm báo giá thầu công trình.

- Thống kê bê tông, cốt thép, tổng hợp số liệu, cắt thép và tối ưu cắt thép, giúp nhập các bảng thống kê từ các phần mềm khác nhau.

Với những tính năng nổi trội trên, các bạn có thể lựa chọn phần mềm thống kê cốt thép - vật liệu xây dựng - tối ưu cắt thép RdM để sử dụng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm thống kê thép E-table để có thêm sự lựa chọn cho mình, việc sử dụng phần mềm thống kê thép E-table sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng thống kê được tình trạng cốt thép trong công trình xây dựng hiện nay.


Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm thống kê cốt thép, vật liệu xây dựng, tối ưu cắt thép RdM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thống kê cốt thép, vật liệu xây dựng, tối ưu cắt thép RdM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thống kê cốt thép, vật liệu xây dựng, tối ưu cắt thép rdm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thống kê cốt thép, vật liệu xây dựng, tối ưu cắt thép RdM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm