download Kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty File DOC

Kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty

 File DOC

Download Kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty - Hướng dẫn quy trình tuyển nhân viên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/09/2017

Nhân sự đóng vai trọ rất quan trọng đối với sự phát triển của một doanh nghiệp, vì vậy, việc tuyển dụng nhân sự cần phải có kế hoạch cụ thể, chi tiết nhằm tìm kiếm được những ứng cử viên phù hợp nhất, trong đó, kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty sẽ là một nội dung tham khảo hữu ích dành cho các bạn.


Việc tuyển dụng nhân sự cần phải có kế hoạch cụ thể, rõ ràng nhằm tìm ra những ứng cử viên phù hợp với vị trí mà công ty mong muốn, vì vậy, nếu như bạn phụ trách nhân sự tại các doanh nghiệp, các bạn có thể tham khảo mẫu kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty để giúp việc tìm kiếm nhân sự cho doanh nghiệp được diễn ra hiệu quả hơn.

Mẫu kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty rõ ràng và cụ thể, trong đó, ghi rõ vị trí tuyển dụng, đơn vị, số lượng tuyển dụng cụ thể, lý do tuyển, dự kiến mức lương, thời gian dự kiến tuyển dụng, hình thức đăng tuyển, hội đồng tuyển dụng, dự trù kinh phí tuyển dụng,...

Sổ tay nhân sự cũng là một tài liệu nằm lòng cho những người làm công tác nhân sự tại các doanh nghiệp hiện nay, nội dung của sổ tay nhân sự trình bày chi tiết những nội dung liên quan đến công tác nhân sự trong các doanh nghiệp.
Kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty
Download Kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty - Phần mềm Các bước lập, lên kế hoạch tuyển nhân viên

 

Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự được coi là một công việc quan trọng cần thiết đối với các doanh nghiệp, đây là một bước quan trọng vì nó sẽ quyết định được xem doanh nghiệp bạn sẽ tuyển dụng được đội ngũ nhân sự tốt như thế nào, việc lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự sẽ được chia làm hai nội dung, là kế hoạch tuyển dụng nhân sự dài hạn, kế hoạch tuyển dụng nhân sự ngắn hạn, dù là hình thức tuyển dụng nhân sự nào thì doanh nghiệp vẫn cần phải có những tiêu chí đánh giá về năng lực, văn hóa, về mức lương, thưởng của các ứng viên.. để lọc được hồ sơ sao cho phù hợp với nhu cầu tuyển dụng nhân sự của công ty để lựa chọn được đội ngũ nhân sự có chất lượng tốt để làm việc cho doanh nghiệp của mình. 

Kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty sẽ phải có xác nhận của những người đứng đầu doanh nghiệp và bộ phận quản lý nhân sự. Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm hiểu quy trình tuyển dụng nhân sự cấp cao để biết được những thủ tục cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục tuyển dụng nhân sự cấp cao tại các doanh nghiệp hiện nay. Quy trình tuyển dụng nhân sự cấp cao sẽ là nội dung hữu ích giúp các bạn có thể hoàn thiện được nghiệp vụ nhân sự của mình.


Liên kết tải về - [47 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kế hoạch tuyển dụng nhân sự công ty File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm