download Keyboard Test Utility  2.0.0

Keyboard Test Utility

  2.0.0

Download Keyboard Test Utility - kiểm tra, test lỗi chức năng bàn phím

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/08/2022

Keyboard Test Utility là phần mềm phát triển bởi nhà phát triển Javad Taheri, sở hữu tính năng chính là trợ giúp người dùng phát hiện trạng thái hoạt động các phím chức năng của bàn phím máy tính như lỗi phím Enter, Space, v.v, và hoàn toàn không yêu cầu cài đặt.


Chương trình Keyboard Test Utility khá dễ sử dụng và không yêu cầu cài đặt. Tất cả những gì người dùng cần làm là tải Keyboard Test Utility về máy và click đúp vào tập tin EXE và giờ đây, người dùng đã có thể sử dụng phần mềm để xác nhận trạng thái hoạt động của bàn phím máy tính.

keyboard test utility

Để bắt đầu kiểm tra bàn phím, người dùng cần nhấn các phím được cho là có vấn đề. Sau đó, Keyboard Test Utility sẽ hiển thị bàn phím ảo thông báo các nút được sử dụng có màu vàng, cũng như cung cấp lịch sử các phím được nhấn trước đó bằng các màu khác nhau. Để xóa các bản ghi khỏi cửa sổ chính của ứng dụng Keyboard Test Utility, người dùng chỉ cần nhấn nút "Reset" và công cụ sẽ bắt đầu lại từ đầu. Tiện ích này có các chức năng tương tự với công cụ Keyboard Test mà nhiều người đã từng sử dụng để kiểm tra các dạng lỗi bàn phím.

Khi nhấn một phím nhất định, ứng dụng Keyboard Test Utility sẽ hiển thị Mã phím ảo (Virtual Key Code) tương ứng, biểu diễn các giá trị bàn phím chính xác của các phím không phải là số và ký tự (các phím chức năng như Space, Backspace, Enter,...). Hệ điều hành chứa một bộ hằng cụ thể được sử dụng cho từng phím và được xác định theo đơn vị của Windows. Người dùng dễ dàng tham khảo danh sách này trên mạng và so sánh với các giá trị được cung cấp bởi công cụ Keyboard Test Utility.

Bạn có thể xem hướng dẫn kiểm tra bàn phím máy tính bằng công cụ Keyboard Test được trình bày chi tiết trên mục thủ thuật của chúng tôi. Việc kiểm tra bàn phím máy tính còn giúp bạn tránh được việc mua phải bàn phím kém chất lượng.

Các tính năng chính của Keyboard Test Utility:

- Kiểm tra lỗi ở các phím chức năng.

- Giao diện hiển thị dạng bàn phím ảo.

- Miễn phí sử dụng.

- Nhanh chóng chỉ ra lỗi tồn tại trên bàn phím.

Tóm lại, Keyboard Test Utility là công cụ đáng tin cậy trợ giúp người dùng đánh giá tình trạng thiết bị máy tính, không yêu cầu thực hiện nhiều thao tác cũng như giúp người dùng nhanh chóng xác định được các sự cố xảy ra. Có thể nói, ứng dụng Keyboard Test Utility hoàn toàn thích hợp sử dụng với mọi đối tượng sử dụng, kể cả những người chưa từng có kinh nghiệm sử dụng các ứng dụng tương tự.


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keyboard Test Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyboard test utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keyboard Test Utility 2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm