download Kids Zone Cho Android

Kids Zone

 Cho Android

Download Kids Zone - Hạn chế trẻ sử dụng điện thoại di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/07/2019

Kids Zone là ứng dụng hỗ trợ cho các bậc cha mẹ trong việc hạn chế và quản lý trẻ em sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Cách thức hoạt động của Kids Zone là tạo ra 6 vùng cấm khác nhau dành cho những đứa trẻ tùy vào độ tuổi và vùng bạn cho phép truy cập.



Kids Zone là khóa dành cho phụ huynh và khóa trẻ em trong việc sử dụng điện thoại giúp các bậc cha mẹ quản lý trẻ em. Chức năng chính của Kids Zone là cấm trẻ em trong việc tự do sử dụng thiết bị bằng cách giới hạn quyền truy cập của trẻ chỉ vào các ứng dụng mà phụ huynh chọn, chặn trẻ em khỏi các cuộc gọi điện thoại, ngăn trẻ em truy cập Internet và mạng xã hội...Rất nhiều trẻ em đã nghiện điện thoại và nhiều phụ huynh đã tìm cách cai nghiện điện thoại cho bé, các bạn có thể xem một số mẹo cai nghiện điện thoại cho bé được cung cấp trên taimienphi.

kids zone

Download Kids Zone, Hạn chế trẻ sử dụng điện thoại di động

Kids Zone giúp chặn trẻ em đọc thông báo thiết bị, tự động khóa trường hợp thiết bị khởi động lại, ẩn dữ liệu cá nhân của bạn khỏi mắt con bạn. Khu vực trẻ em với các tính năng độc đáo như tạo hồ sơ không giới hạn các ứng dụng của trẻ em, hiển thị đồng hồ đếm ngược khi trẻ sắp hết thời gian dùng điện thoại, mở khóa nhanh để cha mẹ nhận cuộc gọi quan trọng khi bị khóa....

Touch Lock cũng là ứng dụng khóa màn hình điện thoại để quản lý trẻ trong việc sử dụng điện thoại, Touch Lock cho phép khóa màn hình khi đang xem video, ảnh, bảo vệ trẻ trước các nội dung không an toàn.

Các tính năng chính của Kids Zone:

- Kiểm soát trẻ dùng điện thoại

- Chặn trẻ em khỏi các cuộc gọi, thông báo, tin nhắn

- Ngăn trẻ truy cập Internet

- Bảo vệ trẻ em khỏi mạng xã hội, ứng dụng chát

- Hiển thị đồng hồ đếm ngược cho trẻ khi dùng điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Zone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids zone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Zone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm