download KiotViet Salon Mới nhất

KiotViet Salon

 Mới nhất

Download KiotViet Salon - Phần mềm quản lý Hair Salon, Nails, Massage & Spa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/05/2022

Mới đây, KiotViet đã tung ra KiotViet Salon - phần mềm các dịch vụ làm đẹp như Hair Salon, Nails, Massage & Spa giúp các trung tâm, địa chỉ làm đẹp có thể quản lý dịch vụ tốt nhất cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.


1. KiotViet Salon là gì?

Vấn đề thường gặp của các chủ tiệm hair salon, làm đẹp chính là việc ghi chép sổ sách bằng tay dễ nhầm lẫn, sai sót, không chăm sóc khách hàng chu đáo, thưởng phạt nhân viên không rõ ràng, đặc biệt là không kiểm soát được doanh thu.... Do đó, KiotViet đã phát triển phần mềm quản lý Hair salon, Nail, Massage & Spa có tên gọi là KiotViet Salon giúp giải quyết mọi khó khăn cho chủ cửa tiệm làm đẹp từ tóc, nail cho tới spa, massage.

download kiotviet salon

Download KiotViet phần mềm quản lý Hair Salon, Nail

2. Tính năng nổi bật của phần mềm KiotViet Salon

Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Salon:

- Quản lý lịch hẹn của khách hàng linh hoạt, dễ dàng và khoa học như giúp lễ tân tạo lịch nhanh, sắp xếp nhân viên và giường phòng phù hợp.
- Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo như quản lý thông tin của khách hàng, phân nhóm, tự động nhắn tin để chăm sóc cũng như theo dõi quá trình dùng liệu trình.
- Tính lương và % hoa hồng cho các nhân viên.
- Báo cáo doanh thu rõ ràng mọi lúc và mọi nơi theo thời gian thực tế.

Tích hợp nhiều công nghệ vượt trội và chi phí sử dụng thấp, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Salon đang là một trong những phần mềm hỗ trợ tốt cho chủ salon, nail, spa hiện nay.., giúp họ không còn phải quản lý khách hàng theo kiểu truyền thống trên excel. Và hơn hết là với KiotViet Salon bạn có thể xem được doanh thu nhanh chóng, chính xác mọi lúc mọi nơi trên máy tính, điện thoại theo thời điểm hiện tại.

tai KiotViet salon

Tải KiotViet Salon quản lý lịch hẹn, quản lý dịch vụ chăm sóc làm đẹp


Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có rất nhiều như VshopPlus, Sapo, TPos.... Bạn có thể tìm hiểu chi tiết từng phần mềm có thể tham khảo bài viết dưới đây. Nó sẽ giúp bạn chọn được phần mềm quản lý phù hợp với nhu cầu.

Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ làm đẹp như Hair salon, Nail, Massage & Spa và đang gặp rắc rối về quản lý, chăm sóc khách hàng thì KiotViet Salon chính là giải pháp cho bạn có thể dùng thử trước khi sử dụng.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KiotViet Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiotviet salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KiotViet Salon Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm