download KM Player VR Cho Android

KM Player VR

 Cho Android

Download KM Player VR - Trình phát video công nghệ VR

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2020

Ứng dụng KM Player VR cung cấp chức năng năng phát video trong môi trường thực tế ảo VR, kết hợp phát video 360 độ độc đáo. Bạn có thể xem video trên màn hình chia nhỏ hoặc phát ở chế độ toàn màn hình, hỗ trợ hầu hết các thiết bị tai nghe mang lại cho người xem những trải nghiệm âm thanh hình ảnh hấp dẫn nhất.


KM Player VR là ứng dụng thực tế ảo với chức năng phát video định dạng VR và cả chế độ phát video 360 độ mà bạn có thể thưởng thức mà không cần thiết bị VR. Với ứng dụng thực tế ảo này bạn có thể thưởng thức nhiều video với hiệu ứng âm thanh hình ảnh sống động khác với những video thông thường. Hiện KM Player VR đã nhận được hàng trăm triệu lượt tải xuống chứng tỏ sức hút khó cưỡng của công nghệ VR.

km player vr

Download KM Player VR, Trình phát video công nghệ VR

KM Player VR hỗ trợ các định dạng video thông dụng như mp4, mkv, mov, flv...xem phím VR bằng cách xoay 360 độ qua chuyển động trên điện thoại di động của mình. Ứng dụng cho phép hát lại hình ảnh trên hai màn hình chia nhỏ phù hợp với tai nghe VR, phát video VR và video chung ở chế độ toàn màn hình, hỗ trợ các thiết bị tai nghe như Samsung Gear VR, Oculus, Mi VR, NOON VR...

VaR's VR Video Player cũng là ứng dụng phát video dựa trên công nghệ thực tế ảo với nhiều chế độ phát video để lựa chọn, bạn có thể sử dụng VaR's VR Video Player để xem các video có phụ đề đi kèm, thiết lập các thông số hiển thị video, xem trước video...

Các tính năng chính của VaR's VR Video Player:

- Phát video trong môi trường thực tế ảo

- Xem video ở chế độ 360 độ

- Hỗ trợ nhiều định dạng video

- Phát video toàn màn hình

- Hỗ trợ các thiết bị tai nghe VR


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KM Player VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat km player vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KM Player VR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VR PlayerỨng dụng xem video công nghệ VR trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm