download VaR's VR Video Player Cho Android

VaR's VR Video Player

 Cho Android

Download VaR's VR Video Player - Ứng dụng xem video thực tế ảo

Thu Hà  cập nhật: 25/09/2019

Ứng dụng VaR's VR Video Player cung cấp chức năng xem video trong môi trường thực tế ảo khá ấn tượng cho các thiết bị di động. Tiện ích này tích hợp đầy đủ các chức năng điều khiển cũng như các chế độ xem video khác nhau, phù hợp với kính thực tế ảo Google Cardboard và hầu hết các thiết bị VR Headset.




Các ứng dụng thực tế ảo đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giải trí thú vị và mới lạ, VaR's VR Video Player cũng là một trong số đó, đây là trình xem video trong môi trường thực tế ảo trên các thiết bị Android hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng ứng dụng thực tế ảo này đã khẳng định được sức hút của mình nhờ việc phát video trong môi trường ảo với rất nhiều hiệu ứng độc đáo, nhiều chế độ xem video để lựa chọn.

var s vr video player

Download VaR's VR Video Player, Ứng dụng xem video thực tế ảo

 

VaR's VR Video Player hỗ trợ tính năng Head Tracking xoay đầu thiết bị theo các hướng để xem các hình ảnh ở nhiều góc độ khác nhau, cho phép thiết lập lại các thông số trên kính thực tế ảo như khoảng cách mắt, độ sáng, độ tương phản, bão hòa,... tích hợp trình duyệt xem trước video, xem video thumbnail. Ứng dụng này cho phép mở nhiều định dạng video khác nhau, kể cả Full HD Mp4 video, hiển thị phụ đề.

Còn Deep Space Battle VR là tựa game ứng dụng công nghệ thực tế ảo trên thiết bị di động về đề tài bắn súng không gian, trong game Deep Space Battle VR bạn sẽ nhập vai phi công điều khiển tàu vũ trụ để tiêu diệt tàu đối phương, trải nghiệm những hình ảnh và âm thanh công nghệ VR khá độc đáo.

 

Các tính năng chính của VaR's VR Video Player:

 

- Phát video trong môi trường thực tế ảo

- Thiết lập thông số hiển thị video

- Nhiều chế độ xem video

- Hỗ trợ phụ đề xem

- Xem trước video, hỗ trợ video thumbnail


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VaR's VR Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat var's vr video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VaR's VR Video Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VR PlayerỨng dụng xem video công nghệ VR trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm