download iPlay VR Player for SBS 3D Video Cho Android

iPlay VR Player for SBS 3D Video

 Cho Android

Download iPlay VR Player for SBS 3D Video - Ứng dụng xem video thực tế ảo cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2019

iPlay VR Player for SBS 3D Video là ứng dụng xem video cho phép người dùng trải nghiệm các nội dung giải trí trong môi trường thực tế ảo rất ấn tượng. iPlay VR Player for SBS 3D Video tương thích với kính thực tế ảo Google Cardboard và hầu hết các thiết bị VR khác.




Giới thiệu iPlay VR Player for SBS 3D Video:

Kính thực tế ảo (Virtual Reality Glass - VR) là khái niệm được cộng đồng mạng và người yêu công nghệ nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Nổi bật nhất phải kể đến là Google Cardboard, nó giúp bạn xem video 3D một cách chân thực và thoải mái. iPlay VR Player for SBS 3D Video là trình phát video đơn giản, gọn nhẹ (chỉ khoảng 0.1 MB) cho phép bạn phát các video 2D, 3D phù hợp với màn hình VR thực tế ảo và tương thích với với Google Cardboard. Ứng dụng hỗ trợ các chế độ phát như Side-by-Side (SBS), Half-by-Side (HBS / HSBS) và nhiều định dạng video. iPlay VR Player for SBS 3D Video hoạt động trên nhiều dòng smartphone khác nhau và chỉ bị giới hạn bởi khả năng phát video của thiết bị mà thôi.

iplay vr player for sbs 3d video

Download iPlay VR Player for SBS 3D Video - Ứng dụng xem video thực tế ảo cho Android

Với iPlay VR Player for SBS 3D Video, người dùng Android có thể xem video 3D nổi hay video 2D thường khi ghép cặp kính thực tế ảo với thiết bị cầm tay. Ngoài ra, iPlay VR Player for SBS 3D Video còn hỗ trợ chọn và phát video dễ dàng. Ngay cả khi đang phát video trong chế độ VR Mode, bạn vẫn có thể điều chỉnh kích cỡ màn hình, đổi tỷ lệ khung hình, âm lượng, tìm kiếm video và chuyển định dạng video nhanh chóng. Cũng trong chế độ xem video cải tiến này, người dùng Android sẽ đổi hướng nội dung bằng cách chạm lên phần bất kỳ của kính hoặc điện thoại thông qua cơ chế dò chuyển động thông minh.

iplay vr player for sbs 3d video 2

Download iPlay VR Player for SBS 3D Video - Trình phát video thực tế ảo cho di động

iPlay VR Player for SBS 3D Video được thiết kế với giao điện người dùng đơn giản cho mọi người đều có thể sử dụng. Hỗ trợ chế độ phát toàn màn hình, các định dạng video như mp4, mkv, mov, flv... Đồng thời hỗ trợ nhiều thiết bị tai nghe VR, bao gồm: Samsung gear VR, Oculus VR, Baofeng Mojing, Mi VR, NOON VR...

Khi sử dụng iPlay VR Player for SBS 3D Video, bạn cần lưu ý đến một số điểm như: ứng dụng chỉ phát các định dạng video được hỗ trợ bởi điện thoại của bạn. Nó không phát các video trên web như video từ Youtube (nếu muốn sử dụng tính năng này, bạn có thể tải các ứng dụng khác của nhà phát hành như iPlayIT hay iPlay Pro). iPlay VR Player for SBS 3D Video không hoạt động với các thiết bị điều khiển từ xa, thay vào đó bạn có thể sử dụng chuột OTG hoặc Bluetooth. Đồng thời trong chế độ thực tế ảo, ứng dụng cũng không thể phát các video 180 hay 360 độ đầy đủ. Đây là một trình phát nhạc, không phải công cụ chuyển đổi vì vậy ứng dụng không thể lưu các file được chuyển đổi.

iplay vr player for sbs 3d video 3

Download iPlay VR Player for SBS 3D Video - Trình phát video VR cho di động

Về định dạng âm thanh / video được hỗ trợ, iPlay VR Player for SBS 3D Video không bao gồm bất kỳ định dạng codec nào bởi kích thước của nó là quá nhỏ. Ngoài các dịnh dạng âm thanh được kể trên, ứng dụng không tương thích với các định dạng âm thanh đa kênh 5.1 như DTS hay Dolby AC3 trừ khi được nhà phát hành cho phép. Trong trường hợp này, người dùng có thể sử dụng bất kỳ trình chuyển đổi video nào trên PC / Mac chẳng hạn như Handbrake để chuyển đổi video sang định dạng mp4 với bản nhạc aac stereo.

iplay vr player for sbs 3d video 4

Tải iPlay VR Player for SBS 3D Video - Ứng dụng phát video VR cho kính thực tế ảo Google Cardboard

Một lưu ý nhỏ nữa, để tối ưu hóa iPlay VR Player for SBS 3D Video thì người dùng nên cài đặt lại các thông số mặc định sau khi khởi chạy ứng dụng sao cho phù hợp với thói quen xem video của mình. Hiện tại, ứng dụng hỗ trợ nhiều thiết bị thực tế ảo và được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm phát video thực tế ảo đơn giản, gọn nhẹ iPlay VR Player for SBS 3D Video sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế ảo hoàn toàn khác biệt, chất lượng. Hãy tải iPlay VR Player for SBS 3D Video về máy Android của mình và nhìn ngắm thế giới qua điện thoại một cách chân thực nhất.

Các tính năng chính của iPlay VR Player for SBS 3D Video:

- Xem bất kỳ video nào trong chế độ SBC cho tai nghe VR.
- Phát video SBC và HBS với tỷ lệ khung hình chính xác.
- Xem SBS 3D và HBS 3D như một video bình thường.
- Hỗ trợ phụ đề SRT bên ngoài.
- Có thể truy cập từ trình quản lý file của bạn.
- Chế độ cho video bình thường, không phải của SBS.
- Chế độ delay cho thời gian kết nối điện thoại với tai nghe.
- Dung lượng nhỏ gọn, không có quảng cáo, không tự úy truy cập các quyền chưa cho phép.


Liên kết tải về - [105k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPlay VR Player for SBS 3D Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iplay vr player for sbs 3d video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPlay VR Player for SBS 3D Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RakugakiARPhần mềm làm cho những nét vẽ nguệch ngoạc trở nên sống động
  • Google Earth VRKhám phá thế giới qua lăng kính thực tế ảo
  • VeeR VRỨng dụng VR cho kính thực tế ảo VeeR
  • VR PlayerỨng dụng xem video công nghệ VR trên di động
  • Gizmo VR PlayerTrình xem video thực tế ảo miễn phí cho Android
  • KM Player VRTrình phát video công nghệ VR
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm