download Koovs Online Shopping App Cho Android

Koovs Online Shopping App

 Cho Android

Download Koovs Online Shopping App - Mua sắm trực tuyến tại Ấn Độ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

Koovs Online Shopping App là ứng dụng mua sắm thời trang với sản phẩm phong phú, chọn mặt hàng mà mình yêu thích mọi lúc mọi nơi qua điện thoại. Bên cạnh đó Koovs Online Shopping App còn hỗ trợ thanh toán nhanh chóng và dễ dàng, các sản phẩm được giao trong vòng 3-5 ngày làm việc.


1. Giới thiệu về Koovs Online Shopping App

Koovs Online Shopping Appứng dụng mua sắm yêu thích của người dân Ấn Độ chủ yếu là các mặt hàng thời trang như giày dép, áo thun, quần jean, túi xách, trang phục, đồ trang sức, đồng hồ... từ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể chọn sản phẩm dựa trên thể loại, màu sắc, mới lượt, lần, nhãn hiệu, kích thước hoặc giá thành, cập nhật với hơn 150 sản phẩm mới mỗi tuần.

koovs online shopping app

Download Koovs Online Shopping App, Mua sắm trực tuyến tại Ấn Độ

Koovs Online Shopping App cũng mang đến dịch vụ thanh toán đa dạng, nhanh chóng và dễ dàng, giao hàng trong vòng 3-5 ngày. Bạn có thể chia sẻ lựa chọn của bạn với bạn bè của bạn trên Google +, Facebook và Twitter, đổi trả hàng với lý do chính đáng, Nhận thông tin về bán hàng và chi tiết chương trình khuyến mãi và được cập nhật trên các giao dịch mới nhất.

2. Các tính năng chính của Koovs Online Shopping App:

- Ứng dụng mua sắm online nhiều ưu đãi tại Ấn Độ.
- Mặt hàng thời trang phong phú.
- Kết hợp với nhiều thương hiệu nổi tiếng
- Giao hàng nhanh chóng.
- Có thể đổi trả hàng.
- Nhiều phương thức thanh toán.

3. App liên quan

Vova cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi, lựa chọn mặt hàng phong phú đến từ các thương hiệu chất lượng cao, bên cạnh đó Vova cũng mang đến dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn thế giới, nhiều phương thức thanh toán và có thể đổi trả hàng nếu bạn muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Lãi suất vay mua nhà tại OceanBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện tại, OceanBank đang cung cấp các khoản vay mua nhà lãi suất ưu đãi, thời gian vay linh hoạt, phù hợp với nhu cầu vay mua nhà dự án, vay mua nhà của nhiều đối tượng khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về các khoản cho vay thế chấp mua nhà, lãi suất vay mua nhà tại OceanBank hoặc nói chuyện với nhân viên tư vấn cho vay để được tư vấn rõ hơn về quy trình, thủ tục cho vay và nhiều hơn nữa.
  • Mua vàng SJC ở đâu tại tphcm?
    Mua vàng SJC ở đâu tại TPHCM? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn chưa biết được địa chỉ cửa hàng bán vàng SJC uy tín thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để có thể lựa
  • Lãi suất vay mua nhà tại Bac A Bank
    Nhằm tạo điều kiện cho cá nhân, hộ gia đình có đủ tài chính để sở hữu căn nhà mơ ước, Bac A Bank đã xây dựng nhiều gói cho vay mua nhà lãi suất ưu đãi, phù hợp với nhiều nhu cầu vay khác nhau của
  • Cách đăng ký tài khoản Quà Tặng VIP, tích điểm, ưu đãi mua hàng tại thegioididong, dienmayxanh
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu bạn thường xuyên mua các sản phẩm gia dụng, đồ dùng điện tử tại các cửa hàng điện máy thì hãy đăng ký tài khoản Quà Tặng VIP, tích điểm nhận ưu đãi mua hàng tại thegioididong và dienmayxanh ngay bây giờ.
  • Cách mua gói VIP K+ chỉ từ 15k/tháng
    Nhằm giúp người dùng trong thời gian phòng dịch tại nhà vẫn có thể giải trí tẹt ga với hàng loạt kênh truyền hình đặc sắc từ bóng đá, các chương trình game show giải trí cho đến những bộ phim truyền
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các tin tức xoay quanh việc Snapchat bắt tay với Amazon có lẽ không còn mới mẻ gì nữa. Đáng nói là mới đây nhà một nhà nghiên cứu ứng dụng phát hiện ra mã Snapchat ẩn tính năng Camera Search, được sử dụng để nhận dạng mã vạch trỏ đến xem kết quả tại Amzon. Nhiều khả năng Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Nằm mơ thấy đi mua sắm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những giấc mơ luôn là những điều bí ẩn mà con người không thể lường trước được, bất kì giấc mơ nào cũng đều có ý nghĩa riêng của nó và đối với những ai gặp phải giấc mơ thấy đi mua sắm hẳn rất tò mò bởi không biết giấc mơ này mang lại cho bạn những điềm tốt hay xấu. Vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về giấc mơ đi mua sắm.
  • Có nên mua laptop HP không?
    Laptop HP được đánh giá cao bởi độ bền và giá thành cũng khá hợp lý, tuy nhiên, với những người không sành công nghệ, có nên mua laptop HP không chính là một thắc mắc chung. Vì vậy, bài viết này sẽ
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Koovs Online Shopping App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat koovs online shopping app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Koovs Online Shopping App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AliExpress 3/5 Ứng dụng mua sắm online, săn hàng giá rẻ
  • Tiki 5/5 Ứng dụng mua sắm online
  • DHgateKết nối người mua và người bán
  • SorabelMua sắm thời trang trực tuyến
  • TrendyolỨng dụng mua sắm thời trang
  • ShopCluesMua sắm online giá rẻ
  • BanggoodMua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi
  • VovaMua sắm ưu đãi, giao hàng miễn phí
  • ZaraỨng dụng mua hàng thời trang Zara cho di động
  • DigikalaỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm