download Trendyol Cho Android

Trendyol

 Cho Android

Download Trendyol - Ứng dụng mua sắm thời trang

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/12/2019

Trendyol là nơi bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất để tạo nên phong cách của riêng mình, với những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Tại Trendyol bạn sẽ luôn cập nhật được những mẫu quần áo, giày dép phụ kiện đẹp mắt mà mình yêu thích, với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất.


Trendyol là một trong những địa chỉ mua sắm thời trang lớn nhất thế giới, nơi bạn sẽ tìm thấy những bộ cánh mới nhất của các nghệ sĩ nổi tiếng, những người dẫn đầu về xu hướng thời trang của thế giới. Ứng dụng mua sắm online Trendyol cho nền tảng di động mang đến sự tiện lợi củ việc mua sắm trực tuyến mọi lúc mọi nơi, với ứng dụng mua sắm online này bạn có thể mua mọi thứ từ quần áo, phụ kiện, đồ em bé, mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân trong nhiều danh mục khác nhau.

Lazada cũng là nền tảng mua sắm hiện được nhiều người sử dụng, với các mặt hàng phong phú, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, Lazada có các chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ phí vận chuyển.

 

Download Trendyol, Ứng dụng mua sắm thời trang
 
 
Trendyol mang đến hàng ngàn thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới bao gồm Lcw, Koton, Mango, Nike, Hotich, Derimod, New Balance, Lacoste, Twist, Judge, Vakko, Nine West, Mothercare... để bạn tha hồ lựa chọn. Các sản phẩm được lưu trữ trong hàng trăm danh mục khác nhau dễ dàng để tìm kiếm và truy cập, mua sắm nhanh chóng và an toàn, thanh toán bằng nhiều hình thức linh hoạt.
 
Shopee cũng là ứng dụng mua sắm được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới, với tất cả những mặt hàng hiện có của các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt Shopee mang đến những ưu đãi lớn về giảm giá, giao hàng.. thu hút hàng trăm triệu khách hàng tham giam.
 

Các tính năng chính của Trendyol:

 
- Ứng dụng mua sắm thời trang
- Nhiều mặt hàng để lựa chọn
- Hàng trăm danh mục hàng hóa khác nhau
- Mua sắm nhanh chóng và an toàn
 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Hướng dẫn mua hàng trên Cốc Cốc, Shopping on Cốc Cốc
    Cốc Cốc không chỉ giúp bạn lướt web nhanh, tìm kiếm các thông tin hữu ích trên mạng mà còn có thể mua hàng trên Coc Coc. Giúp bạn lựa chọn được các món hàng online ưng ý mà không mất quá nhiều thời
  • Cách mua thẻ Garena Online trên điện thoại đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu là một game thủ chuyên nghiệp thì thay vì phải mất thời gian, công sức nạp card tại các cửa hàng tiện lợi thì bạn có thể mua thẻ Garena online trên điện thoại, với chiết khấu cao, bao giá tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Cách mua hàng trả góp tại Thegioididong
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hướng dẫn cách mua hàng trả góp tại Thegioididong, hỗ trợ mua trả góp online (máy tính, điện thoại, laptop,...) tại Thegioididong với lãi suất 0% mà không mất thời gian chờ đợi hỏi đáp thông tin, làm thủ tục mua trả góp tại siêu thị Thegioididong.
  • Mua vàng SJC ở đâu tại tphcm?
    Mua vàng SJC ở đâu tại TPHCM? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn chưa biết được địa chỉ cửa hàng bán vàng SJC uy tín thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để có thể lựa
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách đặt mua vé tàu Tết qua mạng, nhanh gọn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngoài mua vé máy bay online, cách đặt vé tàu Tết qua mạng cũng được áp dụng trong nhiều năm hiện nay nhằm giảm thiểu tình trạng khách hàng chờ đợi, xếp hàng, chen chúc nhau để mua vé tàu, đồng thời giúp khách hàng mua vé nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu. Và gần Tết, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã triển khai bán vé tàu Tết. Các bạn cùng áp dụng hướng dẫn dưới đây để mua vé Tết dễ dàng để về quê sum vầy với gia đình, đi du lịch.
  • Cách mua bảo hiểm xe máy trên Momo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngoài mua bảo hiểm xe máy ở cây xăng, bưu điện, đơn vị bảo hiểm, ngân hàng ... thì giờ đây, các bạn có thể áp dụng cách mua bảo hiểm xe máy trên MoMo để tiết kiệm được thời gian, mua mọi lúc mọi nơi trên chiếc điện thoại, đặc biệt là có thể mua với giá thấp hơn so với các cách trên.
  • Hướng dẫn đặt vé, mua vé Online bến xe miền Đông dịp tết
    Lựa chọn cách mua vé Online bến xe miền Đông dịp Tết sẽ là phương pháp đơn giản mà hiệu quả để bạn có thể sở hữu được những tấm vé ứng ý về quê với mức giá tốt nhất mà không cần tốn công sức và thời
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trendyol được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trendyol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trendyol Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SHEIN 3/5 Ứng dụng mua sắm online qua di động
  • Bershka 3/5 Ứng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
  • ZAFULỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • Shoppers Stop Fashion ShoppingỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • MANGOỨng dụng mua sắm quần áo trực tuyến qua điện thoại Android, iPhone
  • NewchicỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • AliExpressỨng dụng mua sắm online, săn hàng giá rẻ
  • TikiỨng dụng mua sắm online
  • DHgateKết nối người mua và người bán
  • SorabelMua sắm thời trang trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm