download KPass Cho Android

KPass

 Cho Android

Download KPass - Phần mềm quản lý mật khẩu ấn tượng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Được ví như trình quản lý mật khẩu KeePass dành riêng cho các thiết bị Android, KPass của Vladimir Skorokhodov hỗ trợ đọc và sửa đổi các file KDBX 3 và 4 cũng như tăng độ phức tạp và quản lý nhiều mật khẩu một cách an toàn.



KPass cung cấp dịch vụ lưu trữ mật khẩu, địa chỉ, thông tin thẻ ngân hàng, ghi chú cá nhân an toàn và đồng bộ các thông tin này trên tất cả thiết bị, giúp người dùng có thể tải và truy cập các tài khoản trực tuyến, ứng dụng và thông tin quan trọng của mình nhanh hơn.
 
tai KPass
Tải KPass, trình quản lý mật khẩu cho các thiết bị Android

1. Giới thiệu KPass

Trình quản lý mật khẩu KPass: password manager được thiết kế dựa trên mã nguồn đóng, sử dụng mở khóa sinh trắc học để đảm bảo các thông tin mật khẩu và dữ liệu quan trọng của người dùng an toàn. Theo đó người dùng có thể sử dụng quét vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt để mở khóa ứng dụng.
 
Ngoài chức năng chính là cung cấp dịch vụ lưu trữ mật khẩu và các thông tin quan trọng, KPass: password manager còn được tích hợp trình tạo mật khẩu, cho phép người dùng tạo các mật khẩu ngẫu nhiên ngay trên ứng dụng.
 
Chức năng Autofill trong KPass: password manager hỗ trợ tự động điền mật khẩu và thông tin cá nhân với hệ thống tự động điền tiêu chuẩn của Android. Với khả năng tìm kiếm nhanh, người dùng dễ dàng tìm lại các thông tin trong ứng dụng.
 
download KPass
Download KPass của Vladimir Skorokhodov
 
Ngoài ra một số tính năng hữu ích khác được đóng gói trong KPass: password manager như: tính năng gợi ý tìm kiếm giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm mật khẩu và điền thông tin của người dùng. Sử dụng định dạng KDBX 4 mới nhất với khả năng mã hóa cực tốt, KPass sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối với các thông tin của người dùng.
 
Giao diện của KPass: password manager cũng là điểm cộng của phần mềm quản lý mật khẩu này. Người dùng có thể lựa chọn và thiết lập giao diện ở chế độ Dark Mode hoặc Light Mode hoặc lựa chọn bất kỳ màu sắc ưa thích nào.
 
Bên cạnh đó với những ai lo ngại về vấn đề bảo mật hay đánh cắp thông tin cá nhân, KPass không thu thập hay lưu trữ bất kỳ dữ liệu người dùng nào. Phần mềm quản lý mật khẩu không yêu cầu quyền truy cập mạng hay bộ nhớ, thay vào đó sử dụng Storage Access Framework để lấy dữ liệu từ nhà cung cấp nội dung như hệ thống tập tin, dịch vụ đám mây (Google Drive, Dropbox, ...), FTP-client, ... .

2. Tính năng nổi bật KPass: password manager

- Là phần mềm mã nguồn đóng, chặn mọi hành vi xâm nhập, sao chép dữ liệu.
- Tự động điền thông tin, mật khẩu.
- Khóa sinh trắc học tiện lợi cho người dùng.
- Tự tạo mật khẩu ngẫu nhiên ngay trên ứng dụng.
- Hỗ trợ đọc và sửa đổi file KDBX 3 và KDBX 4.
- Cung cấp cho người dùng dịch vụ lưu trữ mật khẩu và thông tin quan trọng an toàn.

Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KPass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kpass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Whisper32 3,7/5 Tạo và quản lý mật khẩu các ứng dụng
  • Passtracker 3/5 Quản lý mật khẩu trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm