download Lara Croft GO cho Android

Lara Croft GO

 cho Android

Download Lara Croft GO - Game bí mật ngôi mộ cổ cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/03/2021

Lara Croft GO là game phiêu lưu giải đố vô cùng hấp dẫn cho di động, trong game Lara Croft GO người chơi sẽ khám phá những tàn tích của một nền văn minh cổ, tìm ra những bí mật trước nay vẫn được lưu giữ rất cẩn thận, và đối mặt với rất nhiều thử thách khi khám phá ra những bí ẩn về Nữ hoàng rắn.


 

 

1. Giới thiệu Lara Croft GO

Lara Croft GO cho Android đưa người chơi tham gia vào cuộc hành trình khám phá những điều bí ẩn của một thế giới bị chôn vùi trong quá khứ cùng cô nàng Lara xinh đẹp. Trong game, bạn sẽ được thể hiện khả năng tư duy và óc phán đoán của mình để khám phá bí ẩn của nền văn minh cổ đại, những điều bí mật bị cất giấu hàng nghìn năm.

lara croft go

Download Lara Croft GO - Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối thủ chính của Lara Croft trong game Lara Croft GO cho iPhone là rắn, thằn lằn và nhện. Mỗi con vật đều có những phương thức tấn công riêng. Trong khi rắn chỉ nấp và chờ đợi ở 1 vị trí cố định thì thằn lằn lại theo sát từng bước đi của người chơi. Tuy vậy, chúng cũng tỏ có có ích trong 1 số trường hợp nhất định.

2. Tải miễn phí Lara Croft GO

Hiện nhà phát hành SQUARE ENIX Ltd đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí game Lara Croft GO, các bạn tham khảo Cách tải game Lara Croft GO miễn phí tại đây.

lara croft go 2

Tải Lara Croft GO - Game bí mật ngôi mộ cổ cho di động

Cách chơi trong Lara Croft GO cũng khá đơn giản. Người chơi chỉ cần vuốt để di chuyển nhân vật và số lượng bước đi đều không bị giới hạn. Điều này mang lại cho bạn sự tự do khi trải nghiệm game và bạn hoàn toàn không bị bó buộc bởi bất kỳ quy luật nào.

3. Game liên quan

The Witcher là game nhập vai dành cho PC được thiết kế theo các tiêu chuẩn chân thực mới và có lối kể chuyện theo phong cách độc đáo, cốt truyện của The Witcher rất hoàn chỉnh, có thể khiến người chơi phải suy ngẫm.

Ngoài ra, bạn có thể download và thử sức với Jungle Hill Racing - tựa game đua xe địa hình gay cấn và miễn phí, game Jungle Hill Racing mang tới nhiều địa điểm để trải nghiệm và nhiều chiếc xe để lựa chọn, bạn sẽ không muốn dừng lại khi bắt đầu với trò chơi này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi miễn phí game Lara Croft GO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Phát hành lần đầu vào năm 2015, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố Lara Croft GO đã vượt qua tất cả các đối thủ khác và trở thành tựa game hay nhất trên di động. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi miễn phí Lara Croft GO, hãy chú ý theo dõi.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Cách giải các câu đố trong Soggy Caves game Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Soggy Saves là một trong những dungeon của Minecraft Dungeons và sau khi mở khóa dungeons này, bạn sẽ cần hoàn thành 2 câu đố cơ bản để tiến về phía trước. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải các câu đố trong Soggy Caves hãy cùng theo dõi nhé!
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lara Croft GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lara croft go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lara Croft GO cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RimeGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • ZmatchGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • AquaviasGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Kathy Rain
  • QUBEGame trí tuệ giải đố, thoát khỏi căn phòng cho máy tính
  • Word StacksGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
  • Noch malGame trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • Backbone PrologueGame trí tuệ giải đố cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm