download Laravel 5.2.31

Laravel

 5.2.31

Download Laravel - Hỗ trợ môi trường lập trình PHP mã nguồn mở

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/10/2018

Laravel được đánh giá là framework PHP hiện đại nhất và tốt nhất năm 2017 với ưu điểm nổi bật như khả năng xây dựng cấu trúc hệ thống rõ ràng, tổ chức và sắp xếp tập tin hiệu quả, đồng thời hỗ trợ các chức năng bảo mật, tích hợp nhiều công cụ và thư viện phong phú. Tải Laravel để giảm bớt thời gian phát triển ứng dụng cũng như tự động hóa các tác vụ thông thường.


Laravel hỗ trợ kiểm tra các mã CSRF trong các POST, đảm bảo tính bảo mật cho dự án, cũng như bổ sung thêm các gói cài đặt, tự động phân trang, nhằm đơn giản hóa các tác vụ phân trang.

Nếu đang cần một công cụ hỗ trợ thiết kế website bằng ngôn ngữ PHP, bạn có thể sử dụng Davors PHP Editor cung cấp môi trường phát triển tích hợp (IDE) để tạo, quản lý, chỉnh sửa tài liệu hiệu quả... ngoài ra Davors PHP Editor hỗ trợ trợ 5 loại cú pháp chính thường sử dụng khi lập trình PHP là PHP, HTML, CSS, JS và SQL.


Laravel
Download Laravel - Phần mềm Hỗ trợ môi trường lập trình PHP mã nguồn mở

 

Ngoài ra, Laravel còn được thiết kế theo mô hình MVC (Model, Controller và View), có khả năng ánh xạ các đối tượng và mối quan hệ của cơ sở dữ liệu, định nghĩa các mối quan hệ giữa các liên kết và các đường dẫn.

Laravel phát hiện và ngăn chặn các lỗi phát sinh trong quá trình thiết kế và phát triển ứng dụng, cập nhật các ứng dụng, hỗ trợ tải tự động các class trong PHP đồng thời hạn chế các class không cần thiết.

Để tạo máy chủ web, chạy webserver hỗ trợ cho lập trình PHP, bạn hãy sử dụng XAMPP với khả năng chạy Webserver không cần tốn chi phí thuê hosting, domain... Ngoài ra XAMPP còn phù hợp cho tất cả các nền tảng với các phiên bản PHP mới nhất hiện nay.

Ngoài ra các bạn có thể truy cập vào các website code mẫu dành cho lập trình viên để tìm kiếm nguồn tài nguyên cho công việc lập trình, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng cho chính bản thân mình.

Các tính năng chính của nền tảng Laravel:

- Xây dựng cấu trúc hệ thống rõ ràng.

- Bảo mật cơ sở dữ liệu.

- Tích hợp nhiều công cụ và thư viện.

- Kiểm tra mã CSRF.

- Tự động phân trang.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Laravel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Laravel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat laravel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • phpDesigner 8 4,6/5 Hỗ trợ lập trình PHP
  • Craft 3/5 Hệ thống quản lý nội dung dựa trên PHP Framework
  • CakePHPTạo framework, phát triển ứng dụng PHP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm