download Craft 3.0.41

Craft

 3.0.41

Download Craft - Hệ thống quản lý nội dung dựa trên PHP Framework

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/01/2020

Craft là một trong những hệ quản trị nội dung được xây dựng trên Yii PHP Framework mã nguồn mở, cung cấp nhiều công cụ để người dùng trải nghiệm quản lý nội dung phù hợp chính xác với nhu cầu trang web của bạn. Craft mang đến giao diện hiện đại để dựng HTML và tạo API nội dung, hỗ trợ xem trước các thay đổi và quản lý nhiều site từ một lần cài đặt duy nhất.


1. Giới thiệu về Craft

Craft dành cho những người đang chạy các trang web và muốn kiểm soát chúng trong tầm tay, đây là platform mã nguồn mở giàu tính năng, vừa mang đến một giao diện hiện đại để kiểm soát HTML và tạo API nội dung, vừa cho phép bạn xem trước mọi thay đổi theo thời gian thực. Với hệ quản trị nội dung này, bạn có thể chạy và quản lý nhiều site thông qua bảng điều khiển trực quan. Ưu điểm của Craft còn thể hiện ở khả năng thiết lập các trường, mục và mối quan hệ theo nhiều cách làm sao có giá trị cho dự án của bạn.

craft

Download Craft, Hệ thống quản lý nội dung dựa trên PHP Framework

Craft cho phép lưu dữ liệu trên đám mây và upload nó khi cần, nhiêu thư viện plugin để tăng tính năng cho CMS, bộ máy quản lý các mối liên quan trên các chỉ mục trang khá tốt, giúp bạn liên kết các tài nguyên, tag, và categories hiệu quả. Bên cạnh đó Craft còn có khả năng tổ chức trang web của bạn thành các nhóm, xác định thứ tự chúng sẽ xuất hiện trong bảng điều khiển để dễ dàng quản lý nội dung theo cách bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của Craft:

- Xây dựng và quản trị nội dung trang web.
- Dựng HTML và tạo API nội dung.
- Tổ chức trang web thành các nhóm.
- Lưu dữ liệu trên đám mây và upload khi cần.
- Thư viện plugin phong phú.

3. Soft liên quan

Magento Open Source cũng là hệ quản trị nội dung mã nguồn mở cung cấp các tính năng bạn cần để xây dựng và phát triển một cửa hàng trực tuyến của riêng bạn, sử dụng Magento Open Source là cách hiệu quả để tăng thêm doanh thu cho trang web Thương mại điện tử của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fork 3/5 Xây dựng , giám sát và cập nhật trang web
  • Umbraco 3/5 Hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở .NET
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm