download Larva Match cho Android

Larva Match

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1470
  • Size: 19 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Larva Match - Game tìm 2 hình giống nhau cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/08/2018

Larva Match là tựa game thuộc thể loại ghép hình giải đố khá thú vị dành cho di động. Trong Larva Match bạn sẽ gặp lại những chú ấu trùng tinh nghịch trong bộ phim hoạt hình quen thuộc. Hãy giúp hai chú ấu trình đỏ và vàng hoàn thành những màn chơi của mình.



Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những game match-3 quen thuộc thì Larva Match cho Android sẽ là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Đây là tựa game xếp hình match-2 với lối chơi đơn giản nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn nhàm chán. Cách chơi của tựa game này đó là bạn sẽ tìm những cặp hình giống nhau và làm chúng biến mất khỏi màn hình.

larva match

Download Larva Match - Game match-2 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Gặp lại 2 chú ấu trùng và những người bạn siêu quậy trong Larva Match cho iPhone. Đây là trò chơi vui nhộn và dễ gây nghiện dành riêng cho các fan hâm mộ bộ phim hoạt hình Larva. Người chơi không chỉ được xếp hạng với bạn bè mình mà còn tất cả người chơi khác trên thế giới. Chơi với tất cả game thủ trên toàn cầu và xếp hạng của bạn sẽ được phản ánh trong thời gian thực.

House Flip with Chip and Jo là game mô phỏng công việc của một thợ sửa nhà với rất nhiều tính năng thú vị, tham gia House Flip with Chip and Jo bạn sẽ được khám phá các ngôi nhà và kiến trúc mới đồng thời học cách mua thấp bán cao để kiếm về những món lợi nhuận khổng lồ.

larva match 2

Tải Larva Match - Game tìm 2 hình giống nhau cho di động

Mỗi nhân vật Larva Match đều có kỹ năng và trang phục riêng. Hãy thu thập và tăng sức mạnh cho chúng thông qua các ngôi sao đạt được trên sân khấu và phần thưởng hàng ngày. Tổng cộng có 360 cấp độ từ dễ đến khó. Mức độ trò chơi từ vui nhộn đến căng thẳng thay đổi trong mức độ khó khăn. Nếu bạn bắt đầu chơi có thể lựa chọn chế độ dễ trước khi lựa chọn chế độ chuyên nghiệp.

Fishing Championship là game câu cá với lối chơi hấp dẫn, dễ chơi và phù hợp với nhiều lứa tuổi, tải Fishing Championship bạn sẽ được rong ruổi khắp các địa điểm khác nhau, quăng cần và chinh phục những loài có cỡ lớn.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Hướng dẫn cách chơi Red Alert 2
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Red Alert 2 Có 2 chế độ người chơi khác nhau bao gồm LAN cho phép người chơi trải nghiệm game với bạn bè và game thủ khác mà không cần sử dụng kết nối Internet. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Red Alert 2, cùng tham khảo nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Những điều cần biết về bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    GTA San Andreas là tựa game bán chạy nhất trên PlayStation 2 và tiếp nối sự thành công ấy, mới đây nhà phát triển game đã phát hành bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB. Vậy phiên bản này có gì đặc biệt? Trong bài viết sau, thuthuat.taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến bạn những điều cần biết về bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Larva Match được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat larva match là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Larva Match cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hello Kitty Friends 3/5 Game nối 2 mèo Kitty và những người bạn
  • EverMerge 3/5 Game xây dựng thế giới cổ tích cho Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm