download Merge Ships Cho Android

Merge Ships

 Cho Android

Download Merge Ships - Game hợp nhât đồ vật cho iPhone, Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/03/2021

Merge Ships là một game thuyền chiến gây nghiện dựa trên xu hướng phổ biến của các trò chơi clicker và idle tycoon, tham gia Merge Ships, bạn sẽ trở thành thuyền trưởng và lái tàu trên đại dương, đi vòng quanh thế giới và thu thập những con tàu vô cùng độc đáo, kiếm được nhiều tiền và trở thành thuyền trưởng giỏi nhất.


Merge Ships được xây dựng với lối chơi khá đơn giản và dễ dàng, giống như các trò chơi match-2 kết hợp vật phẩm. Hãy trở thành thuyền trưởng, bắt đầu với những chiếc thuyền đơn giản và hợp nhất chúng để tạo thành một chiếc tàu chiến mới lớn hơn. Sử dụng tàu để kiếm tiền và tiếp tục khám phá những chiến hạm độc đáo khác.

merge ships

Tải Merge Ships - Game match-2 cho điện thoại Android

Merge Ships nổi bật với hệ thống đồ họa đẹp mắt, đầy màu sắc với hiệu ứng hình ảnh ấn tượng. Người chơi sẽ kết hợp các con tàu giống nhau nhằm tạo ra một chiến hạm đẹp, to hơn và đưa nó vào cuộc đua trên biển để kiếm được nhiều tiền nhất có thể.

merge ships 2

Download Merge Ships - Game hợp nhât đồ vật cho iPhone, Android

Ngoài ra, người chơi game giải đố Merge Ships có thể mở rộng vùng biển và đất cảng của mình bằng cách mở khóa các màn chơi mới. Nhận thêm tàu hoặc hộp quà miễn phí để cạnh tranh với người chơi khác trong chế độ giải đấu. Sử dụng tên lửa đẩy hoặc tính năng tăng tốc để tạo ra lợi thế trong các cuộc đua. Thu thập nhiều loại tàu thuyền đa dạng như tàu tuần dương, tàu chở dầu, du thuyền máy bay phản lực, hay thậm chí là cả tàu chiến và sân bay.

Bạn tham khảo thêm Number Whizz, tựa game giáo dục dành cho trẻ em đến từ nhà phát hành BabyBus, thông qua Number Whizz, bé sẽ được học các số từ 1 đến 9 với nhiều hoạt động vui vẻ, thú vị cùng gấu trúc nhỏ và nhiều người bạn động vật khác.


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Ships được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge ships là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Ships Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Merge x Fiesta 5/5 Game hợp nhất đồ vật sở hữu đồ họa cực kỳ đáng yêu
  • Mergical 3/5 Game xây dựng thành phố kỳ diệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm