download GTA San Andreas 1.0.0.9

GTA San Andreas

 1.0.0.9

Download GTA San Andreas - Game bắn súng hấp dẫn trên PC, Di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2019

Là thể loại game hành động phưu lưu ký, GTA San Andreas có lối chơi của các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ 3 và của game đua xe hứa sẽ mang đến cho người chơi đầy cảm hứng thú vị và gay cấn. Khác với các phiên bản trước trong phiên bản GTA San Andreas này nhân vật có thể bơi lội và leo trèo đồng thời cũng có khả năng điều khiển các phương tiện mới như máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuyền,...


GTA San Andreas - Game bắn súng cướp đường phố phiêu lưu ký

Grand Theft Auto: San Andreas (GTA San Andreas) hay còn được gọi với cái tên Cướp đường phố là một trong những tựa game nhập vai bắn súng hấp dẫn nhất hiện nay, hỗ trợ trên nhiều nền tảng, là một trong những tựa game trong seri quen thuộc GTA đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game.. GTA San Andreas mang đến nền đồ họa 3D đẹp mắt, sinh động, khung cảnh chân thực cùng chuyển động nhân vật mượt mà chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

gta san andreas
Tải GTA San Andreas - Game đua xe cướp đường phố

Download GTA San Andreas với cốt truyện xoay quanh một nhân vật chính người Mỹ gốc Phi tên Carl Johnson, người đã rời khỏi những băng đảng ở quê hương Los Santos để đến làm lại cuộc đời tại Liberty City. Tuy nhiên sau khi nghe tin mẹ anh bị giết chết trong một vụ thanh toán đẫm máu, Carl quyết định trở về và truy tìm tung tích hung thủ. Download GTA San Andreas, các bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống khốc liệt như trong phim.

GTA San Andreas có lối chơi của game bắn súng và đua xe

Lối chơi cốt lõi trong tải GTA San Andreas bao gồm các yếu tố của các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba và đua xe, đồng thơi mang đến cho người chơi một môi trường thế giới mở rộng lớn để khám phá. Đây cũng là lần đầu tiên nhân vật có thể bơi lội và leo trèo. Tải GTA San Andreas, người chơi có thể điều khiển nhiều phương tiện, bao gồm xe hơi, xe buýt, xe bán tải, xuồng máy, máy bay, trực thăng, tàu hỏa, xe tăng, xe gắn máy và xe đạp.

download gta san andreas
Download GTA San Andreas - Đua xe cướp đường phố

GTA San Andreas gồm nhiều loại vũ khí và xe cộ khác nhau

Tổng cộng có 211 phương tiện trong trò chơi so với 85 trong GTA III. Các phương tiện mới bao gồm nhiều loại xe đạp, một loại xe chở rác, một chiếc thủy phi cơ, các loại xe kéo,... San Andreas sử dụng các tính năng tương tự như loạt trò chơi đua xe Midnight Club, bao gồm khả năng điều khiển phương tiện trên không, nâng cấp động cơ nitơ cũng như các điều chỉnh về ngoại hình.

Ngoài ra 

Tham gia vào GTA San Andreas người chơi có thể bắn vào đầu, thiêu cháy bất kì ai bằng khẩu súng phun lửa, phá tan nát thành phố và rượt đuổi với cảnh sát hay quân đội với một khẩu RPG... Điên cuồng bao nhiêu thì game lại gây ra sự khó chịu cho các bậc phụ huynh bấy nhiêu. Đây là điều gần như không thể tránh khỏi với GTA, vì bạo lực vốn là bản sắc của nó. Người chơi tìm đến game để thỏa mãn sự cuồng loạn trong tâm trí luôn tồn tại ở mỗi con người, nhưng là trong thế giới ảo thay vì “áp dụng” ngoài đời thực.

Tải GTA San Andreas - game bắn súng với cốt truyện hấp dẫn

GTA San Andreas là tựa game bắn súng về đề tài cướp đường phố được nhiều game thủ yêu thích, có sự kết hợp của thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba và game đua xe. GTA San Andreas mang đến cốt truyện khá kịch tính và hấp dẫn, cùng với đồ họa 3D và âm thanh nền sống động, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị.

Download GTA San Andreas để trải nghiệm bối cảnh nước Mỹ thập niên 80

Chơi game GTA San Andreas bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật với nhiều pha hành động hấp dẫn và rất thật, Download GTA San Andreas game được lấy bối cảnh ở thành phố San Andreas nước Mỹ. Bạn sẽ được sở hữu nhiều siêu xe, nhiều loại vũ khí tối tân và tham gia nhiều nhiệm vụ từ đơn giản tới phúc tạp trong game.

Một số thay đổi khác trong game

Chiến tranh băng đảng (Gang war): Những trận chiến giữa các băng nhóm được bắt đầu bất cứ khi nào người chơi bước vào lãnh địa trên bộ (không ngồi trên motor hay xe hơi) và giết ít nhất 3 thành viên của địch. Nếu người chơi sống sót sau 3 đợt kẻ địch tấn công, khu vực đó sẽ thuộc về băng đảng của người chơi. Người chơi chiếm được càng nhiều lãnh địa thì sẽ kiếm được càng nhiều tiền. Đôi khi, lãnh địa của người chơi bị các băng đảng khác tấn công và muốn giữ được lãnh địa thì phải chiến đấu để giữ lãnh địa. Băng đảng nào bị mất tất cả các lãnh địa thì sẽ không còn khả năng tấn công, và tất nhiên là không còn vùng kiểm soát trên bản đồ nữa. Và nếu người chơi chiếm được tất cả mọi lãnh địa thì sẽ không còn bị tấn công nữa. Trong phiên bản chính thức, chỉ có chiến tranh băng đảng với 2 băng đảng chính ở Los Santos là Ballas và Vagos, người chơi không thể có chiến tranh băng đảng với các băng đảnh ở 2 thành phố còn lại.

Độ xe: Hầu hết các loại xe hơi trong trò chơi đều có thể được thay đổi và nâng cấp, chủ yếu là về mặt ngoại hình. Các thay đổi bao gồm sơn xe, vành bánh xe, khung xe, thiết bị ngoại thất, bộ giảm xóc và giàn âm thanh.

Trộm cắp: Nối tiếp truyền thống gây tranh cãi của loạt trò chơi, trộm cắp là một cách kiếm tiền trong San Andreas. CJ có thể đột nhập vào một ngôi nhà vào ban đêm và lấy đi những vật có giá trị.

Các mini-game: Người chơi có thể chơi nhiều mini-game trong San Andreas như bóng rổ, bida. Bên cạnh đó còn có các trò chơi cờ bạc như cá cược đua ngựa, các trò chơi trên các máy chơi game.

Tiền: Hệ thống tiền trong trò chơi đã được mở rộng. Người chơi có thể tiêu tiền để đánh bạc, xăm trổ hay ăn uống,... Việc thua bạc quá nhiều có thể dẫn đến nợ nần (được hiển thị bằng số âm màu đỏ). Khi đó, sgay khi CJ rời khỏi nhà, người chơi sẽ nhận được cuộc gọi từ một nhân vật bí ẩn về khoản nợ của mình. 4 thành viên băng đảng sẽ đột nhiên xuất hiện và tấn công khi nhìn thấy CJ nếu người chơi không trả đủ nợ sau cuộc gọi thứ hai. Việc tấn công sẽ liên tục xảy ra cho đến khi số tiền của người chơi không còn là số âm nữa.

Chế độ nhiều người chơi: Các cuộc thảm sát đã được điều chỉnh để hai người chơi có thể cùng nhau thực hiện. Cả hai người chơi sẽ được hiển thị trên màn hình cùng một lúc nên họ phải giữ khoảng cách gần với nhau. Tính năng này đã bị loại bỏ trên phiên bản dành cho PC, tuy nhiên các bản mod như Multi Theft Auto và San Andreas Multiplayer sẽ cho phép điều này.

Một số phiên bản và hỗ trợ khác cho GTA San Andreas

Khi chơi game GTA, những bản mod đóng vai trò vô cùng quan trọng, chẳng hạn như Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod với nhiều mẫu siêu xe mới, trong đó có những dòng xe ấn tượng, bạn hãy tải về Grand Theft Auto: Vice City Ultimate Vice City Mod để trải nghiệm bản mod tuyệt vời này.

Đặc biệt trong thời gian gần đây xuất hiện một tựa game mới mang tên Minecraft, được coi là một hiện tượng trong cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như thế giới, Minecraft với lối chơi đơn giản nhưng sáng tạo và mang tính giải trí cao giúp bạn vừa chơi game thoải mái tinh thần vừa rèn luyện trí tuệ thông qua những nhiệm vụ đa dạng.

Ngoài ra, người chơi chắc hẳn cũng đã từng nghe hoặc chơi GTA Vice City - phiên bản cướp đường phố quen thuộc. Hiện tại GTA Vice City đã ra đến phiên bản GTA 5, bạn có thể download GTA 5 về máy tính của mình về để thử sức, nhập cuộc vào những vai diễn hùng hậu, trải nghiệm những chuyến phưa lưu kỳ thú nhất.

Tải GTA San Andreas cũng giống với các phần trước đều hỗ trợ các mã lệnh để giúp người chơi vượt qua các nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn, dể chơi GTA San Andreas tốt hơn, các bạn có thể sử dụng tới các mã GTA San Andreas với nhiều lệnh khác nhau như về vũ khí, trang phục, với mã GTA San Andreas, bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn và có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

GTA San Andreas hỗ trợ trên cả thiết bị Windows 10, 8 cũng như thiết bị Android, iOS, nếu dụng Samtphone, các bạn tải:

Download GTA San Andreas cho thiết bị Android tại đây: Tải GTA San Andreas cho Android

Download GTA San Andreas cho thiết bị iOS tại đây: Tải GTA San Andreas cho iPhone


Liên kết tải về - [1.9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi GTA San Andreas cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong bộ game GTA thì GTA San Andreas là phiên bản kinh điển của series GTA đình đám, vẫn luôn mang đến khoảng thời gian giải trí tuyệt vời dù bạn đã hoàn thành game bao nhiêu lần đi chăng nữa. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ điểm qua một vài thông tin về trò chơi, cũng như chia sẻ cho bạn cách tải và chơi GTA San Andreas trên Windows 10.
  • Danh sách key bản quyền GTA San Andreas mới nhất
    Ngoài GTA 3 và Vice City, GTA San Andreas sẽ là tựa game cuối cùng có mặt trong Old School GTA Era. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và chia sẻ cho bạn danh sách key bản quyền GTA San
  • Sửa lỗi Runtime Error khi chơi GTA San Andreas trên máy tính
    Nhiều người chơi GTA San Andreas có phàn nàn với Taimienphi.vn về lỗi Runtime Error khi chơi game. Khi gặp lỗi này thì game sẽ bị out và người chơi phải đăng nhập lại GTA San Andreas. Vậy làm thế nào
  • Những điều cần biết về bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB
    GTA San Andreas là tựa game bán chạy nhất trên PlayStation 2 và tiếp nối sự thành công ấy, mới đây nhà phát triển game đã phát hành bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB. Vậy phiên bản này có gì đặc biệt?
  • Cách tải GTA San Andreas miễn phí
    Hiện tại Rockstar đang cho phép người chơi tải GTA San Andreas miễn phí có giá là 14,99USD trên hệ thống của mình, hãy nhanh tay nhận ngay tựa game được mệnh danh hấp dẫn nhất mọi thời đại trước khi
  • Cách chỉnh sửa Crosshair trong GTA San Andreas
    Thời gian gần đây Taimienphi.vn nhận được khá nhiều phản hồi, câu hỏi của bạn đọc về cách chỉnh sửa Crosshair trong GTA San Andreas. Để giải đáp các thắc mắc này cho bạn đọc, trong bài viết dưới đây
  • Sửa lỗi GTA San Andreas The instruction at 0x6e2ce41e khi cài Cleo 4.0
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gần đây Taimienphi.vn đã nhận được thông tin từ một số độc giả hướng dẫn cách sửa lỗi GTA San Andreas the instruction at 0x6e2ce41e khi cài CLEO 4.0. Đây là một vấn đề khá rắc rối khi CLEO là thư viện mod cho GTA, vì vậy có rất nhiều người tìm kiếm cách khắc phục lỗi trên, tránh xung đột và tiếp tục trò chơi với những hình ảnh mod đẹp mắt từ .
  • Mã GTA San Andreas vũ khí, trang bị, tên lửa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các mã lệnh vũ khí, trang bị, tên lửa trong GTA San Andreas sẽ cho phép bạn sử dụng nhiều loại vũ khí trang bị khác nhau từ thô sơ đến vũ khí hạng nặng. Đặc biệt bạn có thể sử dụng cả tên lửa để chiến đấu với đối phương. Vậy mã GTA San Andreas để xin các loại vũ khí trang bị này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA San Andreas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta san andreas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA San Andreas 1.0.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uncrowned 3/5 Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Shadowgun Legends 3/5 Game bắn súng huyền thoại trở lại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm