download Lavi Car Cho Android

Lavi Car

 Cho Android

Download Lavi Car - Ứng dụng đặt xe cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/06/2022

Lavi Car là ứng dụng đặt xe giúp kết nối mọi người và mọi phương tiện gia thông. Lavi Car giúp cho cuộc sống của bạn tốt nhất, tiết kiệm được tiền, thời gian dành cho gia đình.


Giới thiệu Lavi Car:

Sử dụng ứng dụng Lavi Car để đặt xe, người dùng sẽ được cung cấp cung cấp thông tin, số điện thoại, cung đường xe khách toàn quốc. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn theo dõi xe trực tiếp mà không qua môi giới bán vé, cung cấp các dịch vụ kết nối thuê xe, xe tải, chia sẻ chuyến và đặc biệt là không lấy triết khấu tài xế.

lavi car

Download Lavi Car - Ứng dụng đặt xe cho điện thoại Android, iPhone

Tương tự như Goviet, thông qua Lavi Car, người dùng sẽ đặt được xe nhanh, theo dõi được xe, gửi được hàng. Tiết kiệm chi phí điện thoại, chi phí tiền bạc, giảm thời gian chờ đợi. Chủ động trong việc đi lại, lộ trình di chuyển tối ưu nhất, được trải nghiệm công nghệ tân tiến nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể lưu trữ lịch sử để khi quên đồ, theo dõi con đi học khi bắt taxi hay xe ôm. Ghi nhớ mọi lịch sử đi lại giúp bạn yên tâm tham gia giao thông.

Các tính năng chính của Lavi Car:

+ Đặt được xe nhanh, theo dõi được xe, gửi được hàng.

+ Tiết kiệm chi phí điện thoại, chi phí tiền bạc.

+ Giảm thời gian chờ đợi.

+ Chủ động trong việc đi lại, lộ trình di chuyển tối ưu nhất.

+ Được trải nghiệm công nghệ tân tiến nhất.

+ Đảm bảo sức khỏe.

+ Sử dụng các dịch vụ nhanh nhất.

+ Lưu giữ lịch sử để khi quên đồ.

Ứng dụng liên quan:

Be cũng là ứng dụng đặt xe được sử dụng khá phổ biến hiện nay, với việc áp dụng công nghệ hiện đại, ứng dụng gọi xe be khiến cho việc di chuyển của người dùng giờ đây trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, giảm thời gian và chi phí một cách đáng kể.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
  • Cách đặt xe LuxCar nhanh nhất
    Sử dụng dòng xe mới của VinFast Lux, hiện tại, các bạn có thể đặt xe trên Luxcar và trải nghiệm dịch vụ đưa đón khách đi sân bay với mức giá dao động từ 199.000 - 269.000/lượt. Để đặt xe Luxcar, các
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)
    Các chương trình, ứng dụng được cài đặt trên máy tính chiếm dụng không gian lưu trữ và có thể là nguyên nhân khiến máy tính của bạn chạy chậm hơn, vì vậy cài đặt càng ít chương trình càng tốt, và sử
  • Tải và cài đặt phần mềm miễn phí bằng Soft2Base
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Soft2Base là ứng dụng giúp người dùng cài đặt cập nhật và nâng cấp các ứng dụng, phần mềm trong hệ thống. Nó sẽ tìm các ứng dụng cũ đã cài lên hệ thống sau đó đề xuất cho người dùng các phiên bản mới để tải về và cài đặt. Trong giới hạn bài viết dưới đây, các bạn sẽ biết cách tải và cài đặt phần mềm bằng Soft2Base.
  • Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 2)
    Về cơ bản ứng dụng Portable là các ứng dụng có thể chạy ngay mà không cần cài đặt trên máy tính. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ cung cấp và giới thiệu tiếp cho bạn danh sách các ứng dụng
  • Cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad chi tiết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay, tải ứng dụng cho iPhone là câu hỏi được nhiều người dùng tìm kiếm khi mới chuyển từ hệ điều hành Android sang IOS hoặc gặp lỗi tải ứng dụng trên App Store không được. Nếu cũng gặp vấn đề tương tự, cách tải, cài ứng dụng cho iPhone và iPad sẽ mang đến giải pháp hữu ích cho bạn.
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
  • TOP ứng dụng hỗ trợ thi lái xe trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với người bận rộn, ứng dụng thi lái xe trên điện thoại là giải pháp học tập hiệu quả vào những khoảng thời gian rảnh rỗi, hỗ trợ người dùng có thể ghi nhớ lý thuyết về luật an toàn giao thông cũng như thực hiện các bài thi thử sát với thực tế tại bất cứ nơi nào mà mình muốn.
  • Top 5 ứng dụng Torrent tốt nhất trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc dù bạn không còn nghe nhắc đến nhiều về Torrent và các website Torrent như trong thời huy hoàng của chúng vào những năm 2000 nhưng đây vẫn là phương thức download file dung lượng lớn có tốc độ nhanh nhất. Torrent mang lại cho người dùng nhiều thuận tiện và là cách chia sẻ file phổ biến cho một hay nhiều người mà không cần sử dụng một dịch vụ hay server ngoài. 5 ứng dụng Torrent trên Linux tốt nhất dưới đây cung cấp một số tính năng thực sự mạnh mẽ và khiến cho phương thức chia sẻ ngang hàng (P2P) trở nên đơn giản hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lavi Car được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lavi car là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lavi Car Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm