download Learn Korean Grammar Cho Android

Learn Korean Grammar

 Cho Android

Download Learn Korean Grammar - Học ngữ pháp tiếng Hàn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/09/2019

Ứng dụng Learn Korean Grammar cung cấp các kiến thức ngữ pháp tiếng Hàn với hàng nghìn cụm từ phổ biến được chia thành các danh mục khác nhau. Người học sẽ được trải nghiệm hàng trăm bài học ngữ pháp với lượng kiến thức vừa phải, phù hợp cho người mới bắt đầu, kết hợp trò chơi đố để bạn ghi nhớ tốt hơn.




Ứng dụng học tiếng Hàn Simply Learn Korean bao gồm hơn 5000 cụm từ được chia trong 60 danh mục như Chào hỏi, Hỏi thăm sức khỏe, Họp hành, Khách sạn, Số đếm, Nhà hàng, Thời tiết, Thời trang, Tình yêu, Lãng mạn, Vui chơi, Sân bay... Đây là những cụm từ phổ biến rất cần thiết trong các cuộc giao tiếp tiếng Hàn mà ứng dụng học tiếng Hàn này mang đến, hy vọng sẽ giúp đỡ rất nhiều cho bạn khi đi du lịch hay di du học tại đất nước này.

learn korean grammar

Download Learn Korean Grammar, Học ngữ pháp tiếng Hàn

 

Learn Korean Grammar còn kết hợp với các trò chơi đố giống như cách để bạn tự kiếm tra kiến thức của mình. Tất cả các từ, câu đều được đối chiếu với tiếng Anh nên phù hợp với nhiều đối tượng người học khác nhau. Phiên bản mới đã cập nhật thêm các bài kiếm tra, cải thiện tính năng âm thanh, khả năng tìm kiếm, thêm 14 danh mục mới như Kinh doanh, Hành động chung, Thường xuyên, Thiên nhiên, Trường học, Phụ kiện, Công trình ...

Eggbun cũng là ứng dụng học tiếng Hàn từ những kiến thức cơ bản nhất, hơn 550 bài học với các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết được tích hợp trong Eggbun để bạn học phát âm, học giao tiếp và tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc.

 

Các tính năng chính của Simply Learn Korean:

 

- Học cụm từ tiếng Hàn thông dụng

- 200 bài học ngữ pháp tiếng Hàn

- Nhiều danh mục để lựa chọn

- Các câu đố kiểm tra ngữ pháp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Korean Grammar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn korean grammar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Korean Grammar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ViKoDict 3/5 Ứng dụng tra từ điển Việt - Hàn trên điện thoại
  • Simply Learn Korean 3/5 Học các cụm từ tiếng Hàn thông dụng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm