download Simply Learn Korean Cho Android

Simply Learn Korean

 Cho Android

Download Simply Learn Korean - Học các cụm từ tiếng Hàn thông dụng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/09/2019

Ứng dụng Simply Learn Korean cung cấp đến người học hàng trăm cụm từ tiếng Hàn thông dụng được trình bày cho bạn bằng cả ngữ âm và nguyên bản tiếng Hàn. Dữ liệu được ghi lại bởi một cô gái bản địa đến từ Hàn Quốc, học qua thẻ flashcards với hệ thống học tập được lặp đi lặp lại, kết hợp các bài kiểm tra để đánh giá sự tiến bộ của người học.




Ứng dụng học tiếng Hàn Simply Learn Korean có dữ liệu từ vựng đồ sộ với hơn 300 cụm từ và từ tiếng Hàn miễn phí, được phân bổ trong 11 danh mục với các chủ đề như số đếm, thời gian và ngày tháng, chào hỏi, hội thoại cơ bản, chỉ đường, ăn uống, tham quan tại Hàn Quốc, mua sắm,...đặc biệt ứng dụng học tiếng Hàn này còn cung cấp phát âm giọng bản ngữ với chất lượng âm thanh sắc nét. Với những người thích đi du lịch xứ sở kim chi thì đây chính là cẩm nang bỏ túi để bạn "sống sót" tại đất nước này, đồng thời tận hưởng một cách khá trọn vẹn các nhu cầu của mình.

simply learn korean

Download Simply Learn Korean, Học các cụm từ tiếng Hàn thông dụng

 

Simply Learn Korean cho phép lưu các cụm từ và từ yêu thích của bạn để xem chúng bất cứ khi nào và nơi nào, các câu đố tiếng Hàn có sẵn để bạn xem lại các kỹ năng tiếng Hàn đã học. Các tính năng khác: theo dõi tiến độ học tập, tìm kiếm nhanh các cụm từ, sao chép câu, điều chỉnh tốc độ phát âm, điều chỉnh bài kiểm tra và thẻ ghi chú...

Eggbun cũng là ứng dụng học tiếng Hàn từ những kiến thức cơ bản nhất, hơn 550 bài học với các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết được tích hợp trong Eggbun để bạn học phát âm, học giao tiếp và tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc.

 

Các tính năng chính của Simply Learn Korean:

 

- Học cụm từ tiếng Hàn thông dụng

- Học qua thẻ flashcards

- Theo dõi tiến độ người học

- Lưu danh sách cụm từ yêu thích

- Các bài kiểm tra đánh giá


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simply Learn Korean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simply learn korean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simply Learn Korean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eggbun 3/5 Ứng dụng tự học tiếng Hàn
  • Learn Korean Phrasebook 3/5 Ứng dụng học giao tiếp tiếng Hàn cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm