download VivaVideo Cho Android

VivaVideo

 Cho Android

Download VivaVideo - Tạo, chỉnh sửa video độc đáo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/03/2023

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ với nhiều tính năng chỉnh sửa cao cấp. Sử dụng VivaVideo người dùng còn có thể thêm các hiệu ứng, văn bản, cảm biến chuyển động, thay đổi tốc độ video và nhiều tính năng khác nữa. Hiện nay, VivaVideo đang được rất nhiều người sử dụng để tạo và chỉnh sửa video trước khi đăng lên TikTok



1. Giới thiệu Vivavideo.

VivaVideo là ứng dụng ghép nhạc vào video hiện đã khá quen thuộc với nhiều người dùng di động nhờ khả năng tạo, biên tập hay ghép video giúp bạn tạo ra những video không chỉ có hình ảnh đẹp mà còn có các hiệu ứng động cực kỳ hài hước. Hiện VivaVideo đã có hơn 150 triệu người dùng trên toàn thế giới tính, được xếp hạng là ứng dụng chỉnh sửa video số 1 tại hơn 70 quốc gia.

tai vivavideo

VivaVideo, ứng dụng quay phim, chỉnh sửa sửa video trên điện thoại iPhone, Android

VivaVideo nằm trong top những ứng dụng tạo video từ ảnh ngắn xuất sắc nhất, cung cấp nhiều tính năng tiện dụng như làm phim, biên tập video, ảnh và slideshow qua camera chuẩn HD mạnh mẽ, nhiều công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp, hơn 1000 hiệu ứng video ấn tượng, cùng hàng loạt các soundtrack, sticker, hiệu ứng gương mặt, ảnh GIF và bộ lọc, giúp bạn tạo hiệu ứng chuyển động cho clip. Ngoài phiên bản bình thường, các bạn cũng có thể trải nghiệm phiên bản VivaVideo Pro với nhiều lựa chọn hơn về các chủ đề này.

download vivavideo

Giao diện ứng dụng VivaVideo trên di dộng, chỉnh sửa video với kho hiệu ứng phong phú.

VivaVideo được thiết kế với giao diện người dùng hiện đại, tối ưu các tính năng chính nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, mượt mà hơn, cũng như hiệu suất xử lý video tốt hơn tới với người dùng. Ứng dụng hiện đã xây dựng được cộng đồng người dùng cực đông đảo ở các quốc gia như Phillippines, Singapore, Malaysia, Brazil và tiếp đây là cộng đồng dân công nghệ của Mỹ.

tai app vivavideo

Giao diện chỉnh sửa video trực quan trên VivaVideo 

Như đã nói trên, VivaVideo tích hợp trình biên tập video và sản xuất phim ngắn mạnh mẽ, cho phép bạn thực hiện mọi thao tác xử lý video từ đơn giản đến phức tạp hiệu quả như cắt ảnh, ghép video, xoay video, sao chép và tạo vòng lặp cho các clip, hay điều chỉnh tốc độ âm thanh và giọng nói trong video, tạo hiệu ứng làm mờ cảnh nền, nhờ thế người xem dễ dàng tập trung vào nhân vật chính trong phân cảnh đó hơn. Tính năng kiểm soát tốc độ phát nhanh hay chậm của video hỗ trợ điều chỉnh với độ chính xác lên tới 0.2 giây.

vivavideo cho android

VivaVideo cung cấp kho hiệu ứng, nhãn dán phong phú cho video

VivaVideo mang đến đầy đủ các công cụ cắt video, ghép video, chỉnh sửa video với nhạc, chỉnh sửa video với hiệu ứng chuyển tiếp, thêm nhãn dán vào video, thêm văn bản vào video... giúp bạn tạo một sản phẩm video hoàn hảo. VivaVideo tạo các video kèm nhạc nền ấn tượng để bạn đăng tải lên TikTok hay các mạng xã hội khác, trích xuất phim ở độ phân giải 720p, Full HD 1080p và 4K.

Với ống kính camera đạt chuẩn HD, VivaVideo hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm quay video tuyệt vời, với hình ảnh sắc nét, mượt mà. Ngoài ra, ứng dụng tích hợp nhiều bộ lens (thấu kính) khác nhau, giúp bạn tạo các hiệu ứng cơ bản, hiệu ứng gương mặt, selfie hay tạo video nhạc hiệu quả hơn. Trong đó, camera hỗ trợ quay video selfie có vô số bộ sticker gương mặt, hiệu ứng và ánh sáng thú vị chờ bạn khám phá. Video sáng tạo của bạn có thể được chia sẻ qua các trang chuyên chia sẻ video trực tuyến như YouTube, Facebook, Instagram, Vimeo, hay các dịch vụ giải trí như WhatsApp, Google+, Line, Kik, v.v.

VivaVideo hỗ trợ chụp ảnh với chất lượng HD, sửa một số lỗi mất video, lỗi watermark trên video, bổ sung một số tính năng mới thú vị. Nhiều người có ý định muốn trải nghiệm ứng dụng này trên máy tính để dễ dàng hơn trong các thao tác chỉnh sửa video, mặc dùng không có phiên bản VivaVideo PC nhưng bạn có thể tải VivaVideo và sử dụng VivaVideo cho máy tính thông qua các phần mềm giả lập, cách tải VivaVideo cho máy tính cũng khá đơn giản nên ai cũng có thể làm được.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm phiên bản VivaVideo Pro với những tính năng cao cấp hơn, hay download VivaVideo cho máy tính với phiên bản VivaVideo PC, tuy nhiên không có phiên bản VivaVideo online.

Mẹo Link tải Vivavideo cho Android, iPhone

2. Link tải Vivavideo

- Link VivaVideo cho Android
- Link VivaVideo cho iPhone

3. Cách sử dụng Vivavideo

Bước 1: Tại màn hình làm việc chính của VivaVideo, bạn nhấn vào nút Chỉnh sửa.
Trong cửa sổ tiếp theo, bạn chọn thẻ Video và chọn video cần chỉnh sửa trên thiết bị, sau đó nhấn Tiếp.

cach cai vivavideo tren dien thoai

Bước 2: Mặc định, VivaVideo chỉ cho phép người dùng xuất file video có thời lượng tối đa là 5 phút ở phiên bản miễn phí. Nếu chưa có nhu cầu nâng cấp phiên bản trả phí, bạn nhấn Hủy tại cửa sổ thông báo.

cach dung vivavideo tren dien thoai

Trong màn hình biên tập video, VivaVideo cung cấp cho người dùng 5 nhóm tính năng chính, gồm có:
- Chủ đề: Chỉnh sửa video theo các mẫu chủ đề đã được tạo sẵn.
- Nhạc: Ghép, tạo nhạc nền cho video.
- Chỉnh sửa clip: Nhóm tính năng cắt, ghép, tùy biến tốc độ,... của video.
- Văn bản và Hiệu ứng video: Thêm chữ hoặc các hiệu ứng hình ảnh vào video.
- Bộ lọc: Thêm các bộ hòa trộn, thay đổi màu video.
Trong ví dụ, Taimienphi muốn thêm Nhạc vào video. Nhấn vào thẻ Nhạc, sau đó nhấn tiếp vào nút +Thêm nhạc và chọn file âm thanh từ thiết bị.
Cuối cùng, bạn nhấn Lưu để ghi nhớ lại thiết lập.

cach cai dat vivavideo tren dien thoai

Bước 3: Một cửa sổ thông báo hiện ra yêu cầu bạn chọn định dạng, kích cỡ video xuất ra. Ở phiên bản miễn phí, người dùng chỉ có 2 lựa chọn Bình thường (480P) hoặc GIF.
Sau khi nhấn chọn kích cỡ video xong, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý. Một cửa sổ thông báo Đã lưu vào album khi hoàn thành. Ngoài ra, lúc này bạn có thể chia sẻ nhanh sản phẩm của mình thông qua các ứng dụng khác như Facebook, Messenger,...

cach su dung vivavideo tren dien thoai

4. Tính năng chính của Vivavideo

- Chỉnh sửa video và tạo slideshow chuyên nghiệp.
- Hơn 1000 hiệu ứng và bản nhạc.
- Camera với nhiều bộ Lens hỗ trợ quay video.
- Cộng đồng chia sẻ video rộng lớn.
- Tải và phát video.
- Tối ưu hiệu ứng selfie.
- Đổi giọng và điều chỉnh tốc độ nói trong video.
- Tương thích với GIPHY.
- Template video không giới hạn, miễn phí.
- Nhiều bộ lọc video độc quyền.
- Xuất video sang thư viện.
- Ghép clip thành câu chuyện riêng.
- Chia sẻ video trên Facebook, YouTube, Instagram, WhatsApp, v.v.

5. Phần mềm liên quan

Ngoài Viva Video thì KineMaster cũng là ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại được nhiều người ưa chuộng, KineMaster hỗ trợ các chức năng chỉnh sửa video nhiều định dạng, kho hiệu ứng phong phú và độc đáo, có thể cắt ghép ảnh, xuất video định dạng HD để xuất bản lên mạng xã hội.

Capcut cũng là ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp và được sử dụng nhiều trên điện thoại Android và iOS, nếu bạn hay xem TikTok thì hầu hết các video đều được chỉnh sửa qua phần mềm Capcut này, Link tải CapCut tại đây.


Liên kết tải về - [133 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VivaVideo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vivavideo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VivaVideo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CatDV Pro for Mac 3/5 Hỗ trợ chỉnh sửa video độc đáo trên máy Mác
  • Video Frame 3/5 Ghép video, chỉnh sửa video sáng tạo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm