download LG Flash Tool Build 30/07/2014

LG Flash Tool

 Build 30/07/2014

Download LG Flash Tool - Công cụ flash các tệp ROM cho smartphone LG

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/01/2018

LG Flash Tool 2014 là công cụ dùng để flash các tệp ROM cho smartphone LG, hỗ trợ quản lý các tệp KDZ và thích hợp để cập nhật hầu hết các mẫu điện thoại LG. Nó hỗ trợ hai chế độ flash: flash CSE và flash thông thường, yêu cầu cài đặt các driver LG riêng và sử dụng điện thoại với hệ điều hành Android.


LG Flash Tool 2014 là công cụ đáng tin cậy, được thiết kế để flash các tệp ROM cho smartphone LG. LG Flash Tool hỗ trợ quản lý các tệp KDZ và thích hợp để cập nhật hầu hết các mẫu điện thoại LG.

Sau khi download và cài đặt LG Flash Tool 2014, bạn chỉ cần kết nối điện thoại với máy tính, cài đặt các driver (trình điều khiển) cần thiết và nhập vào tệp KDZ đã chọn.

Công cụ LG Flash có khả năng flash các tệp KDZ với kích thước trên 1GB cho điện thoại LG. LG Flash Tool là công cụ đáng tin cậy cho phép bạn cài đặt các ứng dụng hoặc thậm chí là ảnh ảo trên điện thoại di động trong trường hơp hệ thống gặp sự cố.

Để cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung bạn hãy sử dụng công cụ Odin hiện đang được nhiều người tin dùng. Việc sử dụng Odin không mất quá nhiều thời gian, việc mà bạn phải làm là kết nối máy tính và điện thoại thông qua thiết bị USB

lg flash tool 2014

Tùy thuộc vào loại di động bạn muốn flash, LG Flash Tool 2014 sẽ thực hiện quá trình thông thường, flash ROM với ít rủi ro hoặc không hề làm mất dữ liệu. LG Flash Tool được đề xuất trong trường hợp sửa chữa lỗi hệ thống. Tuy nhiên, nếu bạn muốn định dạng toàn bộ thiết bị, công cụ LG Flash cho phép sử dụng chế độ flash CSE, xóa hết dữ liệu trong điện thoại. Đây là tùy chọn hữu hiệu khi bạn muốn nâng cấp ROM hoặc quay lại cài đặt gốc.

Còn nếu muốn cập nhật firmware cho điện thoại di động LG, bạn tham khảo phần mềm LG Mobile Support Tool giúp cài đặt phiên bản firmware mới nhất sẽ hỗ trợ điện thoại di động chạy nhanh hơn và ổn định hơn. Ngoài ra LG Mobile Support Tool còn có tính năng tự động phát hiện mẫu thiết bị LG để có những cập nhật chính xác nhất.

Công cụ LG Flash yêu cầu bạn lựa chọn kiểu, phiên bản và chế độ điện thoại(CS_emergency, DIAG hay emergency). Sau đó, lựa chọn tệp KDZ, bạn nên sao chép tệp trong thư mục của LG Flash Tool. Tiếp theo, chọn loại flash bạn muốn thực hiện và tiến hành bước tiếp theo. Thông tin chi tiết về điện thoại sẽ được hiển thị, bạn có thể sửa đổi khóa mô hình hệ thống, USIM và các thông số OSP pass-init.

Công cụ LG Flash 2014 yêu cầu cài đặt các driver LG riêng và sử dụng điện thoại với hệ điều hành Android.

Bạn tham khảo hướng dẫn Flash Firmware cho Lumia nếu đang sử dụng dòng điện thoại cao cấp này. Việc Flash Firmware cho Lumia yêu cầu bạn phải tải về một số phần mềm hỗ trợ.

LG Flash Tool 2014 có thể xóa phần registry cập nhật phần mềm của điện thoại, đó là lý do tại sao bạn cần mở điện thoại ở chế độ Download trước khi tiến hành flash.

Những tính năng chính của LG Flash Tool 2014:

- Flash các tệp ROM cho smartphone LG

- Hỗ trợ quản lý các tệp KDZ, flash các tệp KDZ trên 1GB

- Cài đặt các ứng dụng hoặc thậm chí là ảnh ảo trên điện thoại di động trong trường hơp hệ thống gặp sự cố.

- Hỗ trợ hai chế độ flash: flash CSE và flash thông thường

- Yêu cầu cài đặt các driver LG riêng và sử dụng điện thoại với hệ điều hành Android.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LG Flash Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lg flash tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LG Flash Tool Build 30/07/2014


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm