download LibriVox Audio Books Cho Android

LibriVox Audio Books

 Cho Android

Download LibriVox Audio Books - Nghe Audio Books trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/02/2020

LibriVox Audio Books là ứng dụng sách nói cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào hơn 24.000 sách âm thanh miễn phí, có thể được phát trực tuyến qua internet hoặc được tải xuống để sử dụng ngoại tuyến. LibriVox Audio Books bao gồm các danh sách cho các bản ghi mới, bao gồm các sách bán chạy nhất, sách cổ điển, các chức năng phát hẹn giờ và đánh dấu đoạn sách đang nghe dang dở.


 

1. Giới thiệu về LibriVox Audio Books

LibriVox Audio Books cho phép bạn dễ dàng tìm thấy cuốn sách bạn muốn, xem những cuốn sách phổ biến nhất, duyệt theo tiêu đề, tác giả hoặc thể loại, xem các bản ghi mới hoặc tìm kiếm theo từ khóa. Bạn thậm chí có thể tìm thấy những cuốn sách được đọc bởi một người kể chuyện yêu thích, tích hợp tính năng hẹn giờ ngủ và đánh dấu đoạn sách đang đọc dang dở, nghe là lưu lại những cuốn sách bạn thích vào danh sách riêng.

librivox audio books

Download LibriVox Audio Books, Nghe Audio Books trên di động

LibriVox Audio Books hỗ trợ đầy đủ cho các điều khiển bluetooth cũng như Android Auto và Google Cast giúp bạn dễ dàng mang theo sách bên mình mọi lúc mọi nơi. Danh sách các mục yêu thích, sách gần đây và sách đã tải xuống cho phép bạn tiếp tục đọc sách tại nơi bạn đã dừng lại và tìm lại những cuốn sách mà mình đã đọc. Kho sách cực kỳ phong phú, từ tiểu thuyết, truyện ngắn, truyện kinh dị, thơ và nhiều thể loại khác.

2. Các đặc điểm chính của LibriVox Audio Books:

- Nghe Audio Books nhiều thể loại.
- Nghe trực tuyến hoặc tải xuống miễn phí.
- Duyệt sách theo nhiều tiêu chí.
- Hẹn giờ đi ngủ, đánh dấu trang đã đọc.
- Hỗ trợ đầy đủ cho các điều khiển bluetooth.

3. App liên quan

Audible cũng là kho sách nói và chuyện kể audio hấp dẫn ở nhiều thể loại, gồm tiểu thuyết, hồi ký, truyện hài, khoa học viễn tưởng....ứng dụng Audible còn cho phép nghe tin tức giải trí, tải xuống audiobook của mình để nghe ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LibriVox Audio Books được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat librivox audio books là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LibriVox Audio Books Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audible 3/5 Kho sách nói và chuyện kể audio
  • Kobo Books 3/5 Kho sách điện tử và sách nói
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm