download Voiz FM

Voiz FM

 

Download Voiz FM - Sách nói Online và Podcast

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/01/2023

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, sách nói đang trở thành một cách tiếp thu tri thức nhanh chóng và thuận tiện. Một cái tên đáng chú ý trong số các ứng dụng cung cấp sách nói hiện nay chính là Voiz FM.


Voiz FM là một ứng dụng di động với một hệ thống nội dung sách nói đa dạng với nhiều thể loại khác nhau. Ứng dụng Radio này giúp người dùng nghe đọc sách ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

download voiz fm

tải Voiz FM, kho sách nói với hàng nghìn đầu sách

1. Giới thiệu Voiz FM

Sách nói là bản ghi âm bằng giọng nói của nội dung trong một cuốn sách, và có thể là phiên bản ghi âm chính xác từng từ của sách hoặc phiên bản rút gọn. Bạn có thể sử dụng Voiz FM để nghe sách nói trên điện thoại thông minh,máy tính bảng, máy tính để bàn, hệ thống loa gia đình hoặc bên trong một chiếc ô tô.

Sách nói thường được mua và tải xuống giống như bài hát hoặc phim, hoặc cũng có thể được mua từ các ứng dụng trực tuyến hoặc tải xuống miễn phí từ các trang web cộng đồng. Voiz FM là một ứng dụng cung cấp sách nói như vậy.

tai voiz fm

Download Voiz FM, ứng dụng sách nói do người Việt Nam phát triển

Theo giới thiệu của Voiz FM, thư viện của ứng dụng đang có hơn 3000 đầu sách khác nhau và liên tục được cập nhật. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các tác phẩm nổi tiếng như Hoàng tử bé, Đắc nhân tâm, Vô gia đình, Chiến tranh tiền tệ, Binh pháp tôn tử, .... Nhiều cuốn sách trong số đó cho phép người dùng nghe ngay mà không phải trả một khoản phí nào. Ngoài ra, Voiz FM còn đem đến cho người dùng các đầu sách tóm tắt, Podcast hay truyện nói.

Thư viện sách nói của Voiz FM rất đa dạng, nhiều chủ đề khác nhau như Lịch sử, Chính trị, Kinh doanh, Thiếu nhi, Truyện ma,.... Voiz FM khá chú trọng vào chất lượng của các sách nói. Giọng đọc của sách nói trên Voiz FM đều được thu âm rõ nét, truyền cảm để thể hiện đầy đủ nội dung của cuốn sách.

2. Tính năng nổi bật của Voiz FM

- Hàng nghìn đầu sách nói đa dạng về chủ đề

- Giá sách nói rẻ hơn nhiều so với mua sách giấy

- Tải về và nghe sách nói offline không cần kết nối mạng

- Nhiều gói đăng ký sử dụng khác nhau

- Hỗ trợ nhiều tính năng nghe đọc sách như tua nhanh, tua chậm, tự động tắt


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Thư của mẹ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Lời bài hát Thư của mẹ là một trong số những ca khúc giàu tình cảm nhất, nội dung nói về những lời dặn dò của mẹ dành cho con trai của mình, hãy cùng lắng nghe ca khúc Thư của mẹ để cảm nhận được tình cảm thiêng liêng nhất mà mẹ dành cho chúng ta nhé.
  • Cách tạo bìa thư trong văn bản Word 2007, Office 2007
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Word 2007 giúp bạn thiết kế các bìa thư điện tử để trên văn bản word, sau đó gửi chúng tới danh sách khách hàng hay đối tác của các công ty là công việc thường phải thực hiện. Với các bước hướng dẫn dưới đây bạn sẽ biết cách để tạo bìa thư trong Word 2007 thuộc bộ Office 2007 một cách nhanh chóng với những công cụ được hỗ trợ trong phiên bản Word này.
  • Cách trộn thư trong Word 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.
  • Bổ sung thư viện vào thư mục Home trong Windows 10
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Khi truy cập vào This PC trên phiên bản Windows 10 bạn không thấy xuất hiện thư mục thư viện để sử dụng như các phiên bản Windows trước đó. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách bổ sung thư viện vào thư mục Home trong Windows 10.
  • Phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong thư viện phát trực tuyến trên VLC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các nhà nghiên cứu bảo mật vừa phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng trong thư viện phát trực tuyến trên VLC và một số trình phát đa phương tiện khác, bao gồm cả MPlayer cùng một số thiết bị có khả năng phát trực tuyến khác. Cụ thể lỗ hổng này thực thi mã nghiêm trọng trong thư viện phát trực tuyến LIVE555.
  • Steam Library mới đã có sẵn cho tất cả người dùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giao diện người dùng mới của Steam Library hiện đã có sẵn cho tất cả người dùng, với một số thay đổi nhỏ, phía Valve cho biết họ sẽ tiếp tục cải tiến giao diện này dựa trên những phản hồi từ khách hàng.
  • Cách trộn thư trong Word, trộn văn bản Word
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nhờ tính năng trộn thư trong Word người dùng có thể thêm các file dạng danh sách vào các mẫu văn bản cố định dạng thư mời, thông báo, phiếu trắc nghiệm và nhiều tài liệu tương tự một cách nhanh chóng, mặc dù hữu ích thế nhưng không nhiều người biết cách sử dụng thủ thuật này.
  • Apple lên tiếng việc người dùng iTunes bị mất file phim
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Apple lên tiếng việc người dùng iTunes bị mất file phim. Theo đó cách đây không lâu người dùng báo cáo việc một số file phim tự nhiên biến mất khỏi thư viện iTunes, trên màn hình họ nhận được nội dung thông báo nói rằng các bộ phim này không có sẵn trên iTunes Store nữa.
  • Mở thư mục máy tính nhiều tab theo phong cách Web?
    Mình nghe nói có thể mở thư mục trên máy tính nhiều tab theo phong cách Web vừa đẹp mắt lại thuận tiện khi sử dụng. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp cách làm như thế nào?
  • Top 5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Văn bản sao chép thư thoại (transcript) vô cùng tiện lợi, cho phép bạn lựa chọn thư thoại thay vì phải nghe hết tất cả thư nhận được từ cái này đến cái khác. Ở góc độ riêng tư mà nói, tính năng visual voicemail rất có sức hấp dẫn vì bạn có thể lén nhìn nội dung voicemail mà không phải nghe tin nhắn đó. Dưới đây là 5 ứng dụng visual voicemail tốt nhất năm 2019 dành cho iPhone và Android.
  • Cách di chuyển thư viện ảnh iPhoto vào ứng dụng Photos trên Mac
    Bạn có thể muốn di chuyển thư viện ảnh iPhoto vào ứng dụng Photos để tiện cho việc quản lý trên máy Mac. Trong lần đầu tiên thiết lập ứng dụng Photos trên OS X, nhiều người dùng thường bỏ qua tùy
  • Địa chỉ thẩm mỹ viện tại TP. Hồ Chí Minh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những địa chỉ thẩm mỹ viện tại TP Hồ Chí Minh tốt nhất là danh sách các địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở TPHCM dành cho bạn đọc. Với những địa chỉ này đều được khách hàng đánh giá cao nên bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình viện thẩm mỹ gần nhất để sử dụng dịch vụ.
  • Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac hiện nay như Vox ... mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng tạo danh sách phát cũng như tùy chỉnh thư viện nhạc, cấu hình các cài đặt âm thanh, ... .
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voiz FM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voiz fm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audible 3/5 Kho sách nói và chuyện kể audio
  • alphaSXplayer 3/5 Ghi âm và phát âm thanh chuyên dụng trên iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm