download Lịch Vạn Niên 2021 Cho Android

Lịch Vạn Niên 2021

 Cho Android

Download Lịch Vạn Niên 2021 - Ứng dụng xem lịch âm dương 2021

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/01/2023

Lịch Vạn Niên 2021 là ứng dụng xem lịch âm giúp bạn xem ngày tháng âm dương chi tiết trên nền tảng di động năm 2021, xem lịch ngay trên màn hình khóa điện thoại rất tiện lợi. Với Lịch Vạn Niên 2021 mỗi người có thể tra cứu được ngày giờ tốt xấu, giờ Hoàng đạo để làm các công việc lớn trong cuộc sống, kết hợp với một giao diện thân thiện, màu sắc tươi sáng.


1. Giới thiệu về Lịch Vạn Niên 2021

Lịch Vạn Niên 2021 là ứng dụng xem âm dương của người Việt năm 2021 gồm lịch ngày lịch thánh trên một giao diện hài hòa, đẹp mắt, dễ dàng truy cập cũng như tra cứu theo các mục. Người dùng có thể xem cụ thể từng ngày trong năm, từ những ngày tốt xấu để thực hiện các công việc lớn đến những ngày lễ tết nổi bật nhất. Đặc biệt, tính năng khóa màn hình thông minh hiển thị lịch ngay trên màn hình khóa chỉ có duy nhất ở Lịch 365, giúp bạn theo dõi lịch biểu mà không cần mở điện thoại hay truy cập vào ứng dụng, tất cả các tính năng đều sử dụng miễn phí.

lich van nien 2021

Download Lịch Vạn Niên 2021 cho Android, iPhone, Ứng dụng xem lịch âm dương 2021

Lịch Vạn Niên 2021 còn mang đến các thông tin tử vi toàn tập, tuổi xông đất đẹp cho tết Nguyên Đán 2021, xem vận hạn tuổi của bạn, sao không giải hạn, xem cung hoàng đạo 2021. Với những người quan tâm đến phong thủy, bạn cũng có thể tra cứu các kiến thức về phong thủy cải mệnh, kinh doanh, xem hướng nhà, màu sắc hợp mệnh...Ứng dụng còn cung cấp các bài văn khấn, các phong tục tập quán, truyền thống tốt đẹp, lễ hội nổi bật của người Việt... đây là những thông tin giúp bạn hiểu thêm về cội nguồn dân tộc, thêm yêu quê hương đất nước.

lich van nien 2021 2

Tải Lịch Vạn Niên 2021, xem tử vi trọn đời, tử vi con giáp

Lịch Vạn Niên 2021 còn mang đến cho người dùng những tựa game dân gian và game hiện địa thú vị như game Mai An Tiêm, game Pikachum, trò chơi 12 con giáp, kết nối cung hoàng đạo, Thạch hoa quả. Ngoài nội dung phong phú thì ứng dụng còn mang đến các hiệu ứng hiển thị các mục xem khá sinh động, xem chuyển đổi nhanh chóng giữa ngày âm và ngày dương, thay ảnh nền, đọc danh ngôn hằng ngày ý nghĩa để có những giây phút lắng đọng, suy ngẫm về cuộc sống.

2. Các đặc điểm chính của Lịch Vạn Niên 2021:

- Xem lịch ngày dương năm 2021.
- Xem tử vi, xông đất, vận hạn, cung hoàng đạo.
- Chuyển đổi nhanh giữa ngày âm và ngày dương.
- Nhiều trò chơi dân gian truyền thống.
- Xem lịch ngay trên màn hình khóa.
- Giao diện thân thiện, đầy màu sắc.

3. App liên quan

Lịch Âm 2021 cũng là ứng dụng xem lịch năm 2021 có nhiều chức năng tương tự, giao diện hiển thị sinh động giống như một cuốn lịch treo tường, Lịch Âm 2021 cũng hỗ trợ tra cứu ngày tốt xấu, xem tử vi, vận hạng, tra cứu ngày lễ, tết của người Việt.

Lịch Vạn Niên 2023 cho năm nay cũng đã được Taimienphi.vn cập nhật đầy đủ. Khác với các năm trước, Lịch Vạn Niên 2023 được bổ sung thêm 1 số tính năng: tạo tài khoản, đồng bộ dữ liệu cá nhân trực tuyến, kết nối với Facebook và Google Calendar bên cạnh tính năng định vị và thông báo đẩy trên điện thoại để cập nhật cho bạn các thông tin khác có liên quan đến thời tiết, sự kiện quan trọng hằng ngày.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone ngoài chức năng chính là hỗ trợ xem lịch ngày âm còn hỗ trợ người dùng xem Tử vi 2021, ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, cung hoàng đạo, tuổi xông đất, ...
  • Hướng dẫn xem lịch âm trên máy tính
    Theo dõi, xem lịch âm là việc rất quen thuộc với người Việt Nam nói riêng và các nước tính lịch âm nói chung. Bài viết "Hướng dẫn xem lịch âm trên máy tính" dưới đây sẽ giúp các bạn có những cách
  • 5 Ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Cài đặt ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone giúp các bạn xem lịch âm và cập nhật ngày âm đúng, nhanh chóng nhất mà không cần truy cập vào trình duyệt trên điện thoại. Nếu bạn thường xuyên xem
  • Cách xem lịch âm trên Zalo bằng iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bằng cách xem lịch âm trên Zalo, người dùng có thể tra cứu lịch âm dương đơn giản và tiện dụng, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu tính năng tra cứu lịch âm dương rất hay được Zalo trong bị sẵn cho người dùng nhưng lại không được nhiều người biết đến và sử dụng.
  • Xem Lịch Âm Dương 2024 hôm nay, cả năm, ngày đẹp tốt, xấu
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lịch âm xưa nay đóng vai trò thiết yếu trong đời sống người Việt, giúp ta xác định ngày lễ, giỗ chạp, cúng bái, thể hiện sự trân trọng văn hóa truyền thống. Sử dụng lịch âm 2024 giúp mọi người sắp xếp công việc, cuộc sống thuận lợi, phù hợp phong thủy và tín ngưỡng.
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Xem lịch vạn niên trên desktop bằng tVietCalendar
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    tVietCalendar là ứng dụng cung cấp cho bạn quyển lịch vạn niên điện tử ngay trên màn hình Desktop của máy tính. tVietCalendar cho phép bạn xem lịch vạn niên, ngày âm lịch, ngày dương lịch, ... đặc biệt cả thời gian chạy hiện tại.
  • Cách tắt quảng cáo trên các app xem lịch âm điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cho dù bạn không truy cập hoặc lướt website nhưng quảng cáo vẫn có thể xuất hiện ngay trên màn hình điện thoại khi mở ứng dụng Lịch Âm. Vậy làm cách nào để tắt quảng cáo trên các app xem Lịch Âm điện thoại, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết bên dưới.
  • Cách xem lịch âm hôm nay bao nhiêu?
    Lịch Âm là loại lịch phổ biến, thường sử dụng để xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, hắc đạo, việc kiêng kỵ của người dân một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Thông tin hướng dẫn cách xem lịch âm
  • Cài DesktopCalendar, xem lịch trên desktop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm DesktopCalendar được cho là phần mềm việt hỗ trợ xem lịch trên desktop tốt nhất hiện nay. Với DesktopCalendar, bạn không những xem được lịch thông thường mà còn có cả lịch âm dương rất tiện lợi cho người sử dụng Việt Nam. Ngoài ra, phần mềm DesktopCalendar còn đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho desktop của bạn.
  • Lịch Âm tháng 10 năm 2022, Xem ngày tốt xấu
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tháng 10 âm năm 2022 đánh dấu sự chuyển biến rõ rệt của tiết trời mùa đông. Xem, nắm được lịch âm tháng 10 năm 2022 Nhâm Dần sẽ giúp bạn tra cứu chính xác thông tin về lịch âm dương tháng 10 theo Lịch Vạn Niên và biết đâu là ngày tốt, ngày xấu để mưu sự các công việc quan trọng trong tháng.
  • Lịch âm 2018
    Cập nhật lịch âm 2018 nhanh chính xác nhất, bạn đọc cùng theo dõi lịch âm 2018 được Tải Miễn Phí chia sẻ để phục vụ cho quá trình theo dõi ngày âm và dương trong năm 2018 nhé.
  • Lịch Âm tháng 7 năm 2022, Xem ngày tốt xấu
    Cùng với lịch dương, lịch âm cũng được rất nhiều người Việt sử dụng để tính toán các ngày lễ và xem ngày tốt để triển khai các công việc quan trọng như xuất hành, làm nhà, khai trương, cưới hỏi,...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Vạn Niên 2021 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch vạn niên 2021 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch Vạn Niên 2021 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm