download Lịch Vạn Niên 2023 Cho Android

Lịch Vạn Niên 2023

 Cho Android

Download Lịch Vạn Niên 2023 - Xem lịch âm, ngày hoàng đạo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2023

Phiên bản Lịch Vạn Niên 2023 dành cho người Việt với giao diện trang chủ được thiết kế hoàn toàn mới, thân thiện và hiện đại giúp bạn trải nghiệm xem ngày, xem lịch âm đầy đủ và chính xác nhất cùng với các sự kiện, ngày giờ hoàng đạo.


Ngoài ra, Lịch Vạn Niên 2023 còn cung cấp một số tính năng nổi bật khác bao gồm tra cứu tử vi, xem sao, văn khấn hàng năm cùng với nhiều tiện ích khác nữa, dịch vụ chọn ngày tốt, chính xác và thuận tiện.

tai lich van nien 2023

Tải Lịch Vạn Niên 2023, ứng dụng xem lịch âm dương hữu ích trên điện thoại

1. Giới thiệu Lịch Vạn Niên 2023

Lịch Vạn Niên 2023 là một ứng dụng được tối ưu từ phiên bản giấy cho phép bạn tra cứu ngày âm, ngày dương một cách thuận tiện và nhanh chóng ngay trên điện thoại với giao diện được thiết kế đẹp mắt và quen thuộc, cho phép bạn tra cứu tất cả thông tin bao gồm lịch theo ngày, lịch theo tháng âm/dương và nhiều thông tin hữu ích khác nữa.

Khác với các phiên bản trước đó, Lịch Vạn Niên 2023 có thêm tính năng tạo tài khoản, đồng bộ dữ liệu cá nhân trực tuyến, kết nối với Facebook và Google Calendar, cung cấp trải nghiệm trơn tru hơn, kết hợp cùng với tính năng định vị và thông báo đẩy trên điện thoại để cập nhật cho bạn các thông tin khác có liên quan đến thời tiết, sự kiện quan trọng hằng ngày.

download lich van nien 2023

Download Lịch Vạn Niên 2023, xem ngày tốt trong năm

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, ứng dụng Lịch Vạn Niên 2023 cung cấp cho bạn thông tin lịch ngày và lịch tháng một cách chi tiết, thông tin sẽ được hiển thị rõ ràng, đầy đủ hơn bao gồm ngày giờ tốt, tiết khí, các việc nên làm, không nên làm,... Đồng thời, bạn cũng có thể thêm các sự kiện, nhắc nhở theo lịch âm (ngày giỗ, sinh nhật, cưới hỏi,...), sử dụng Widget để tra cứu nhanh ngày âm dương trong tháng mà không cần phải mở ứng dụng.

2. Tính năng nổi bật của Lịch Vạn Niên 2023

Trang chủ + lịch tháng:

- Tra cứu nhanh thông tin hàng ngày.
- Truy cập nhanh tới các tính năng hữu ích.
- Xem nhanh ngày âm/dương theo tháng.
- Xem danh sách các sự kiện quan trọng.
- Xem ngày tốt/ xấu trong tháng.

Lịch ngày:

- Hiển thị danh sách sự kiện ngày lễ, đám giỗ, hiếu hỷ.
- Tạo sự kiện mới với nhanh chóng với giao diện bắt mắt.
- Tìm kiếm sự kiện theo chủ đề.

Tìm hiểu văn hóa Việt: phong tục truyền thống, lễ hội lớn, các trò chơi dân gian và nhiều nội dung văn hóa Việt đa dạng, phong phú.


Liên kết tải về - [408.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Vạn Niên 2023 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch vạn niên 2023 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch Vạn Niên 2023 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm