download Lịch Âm 2021 Cho Android

Lịch Âm 2021

 Cho Android

Download Lịch Âm 2021 - Xem lịch vạn niên, ngày tháng âm dương 2021

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2021

Lịch Âm 2021 là ứng dụng xem lịch âm giúp bạn dễ dàng tra cứu ngày dương lịch và âm lịch năm 2021 một cách nhanh chóng và chính xác, trên một giao diện đơn giản, hiển thị sinh động giống như cuốn lịch treo tường của bạn. Lịch Âm 2021 còn mang đến các thông tin về tra ngày tốt xấu, đổi ngày, xem tử vi theo cung hoàng đạo.


1. Giới thiệu về Lịch Âm 2021

Lịch Âm 2021 là ứng dụng lịch đơn giản nhưng mang đến nhiều thông tin hữu ích cho người dùng, bạn có thể xem ngày tháng âm dương cụ thể, mỗi trang lịch sẽ đi kèm ngày, tháng, thứ cụ thể, ngày âm đi kèm, những câu danh ngôn ý nghĩa ứng với mỗi ngày. Chế độ lịch tháng cho phép bạn xem lịch tổng thể tương ứng ngày dương và ngày âm, điều này cho phép bạn sắp xếp công việc và những kế hoạch cuộc sống hợp lý hơn.

xem lich am 2021

Download Lịch Âm 2021 trên Android, iPhone, Xem ngày tháng âm dương 2021

Lịch Âm 2021 còn giúp bạn tra cứu và xem tử vi theo ngày sinh - cung hoàng đạo, xem tử vị trọn đời, xem tuổi xông đất đẹp nhất vào ngày tết. Bạn cũng sẽ tìm thấy trong ứng dụng này những bài văn khấn vào ngày mùng 1, ngày rằm, văn khấn ngày lễ tết, xem thông tin về những phong tục tập quán của người Việt. Tính năng đổi ngày giúp bạn đổi từ ngày dương sang ngày âm nhanh chóng, chính xác nhất, đây là chức năng khá quan trọng để xem lịch công việc của mình có bị trùng với những ngày lễ quan trọng nào không.

tai lich am 2021

Tải Lịch Âm 2021, xem thông tin tử vi thú vị

Đối với mỗi người Việt, ngoài ngày dương lịch thì ngày âm lịch cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng vì truyền thống của người Việt đều gắn với ngày âm này. Lịch âm giúp bạn biết được đã sắp đến ngày mùng 1, ngày rằm hay những ngày lễ tết quan trọng trong năm như Tết Thượng Nguyên, Tết Cơm Mới, ngày Tết Trung Thu...để có những chuẩn bị lễ tạ theo quan niệm dân gian. Ứng dụng Lịch Âm 2021 này sẽ giúp bạn luôn mang theo bên mình và tra cứu ngày tháng tiện lợi mọi lúc mọi nơi thật nhanh chóng và dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Lịch Âm 2021:

- Xem lịch âm dương năm 2021.
- Xem giữa chế độ lịch ngày và lịch tháng.
- Xem tử vi, xông đất, vận hạn, cung hoàng đạo.
- Chuyển đổi nhanh giữa ngày âm và ngày dương.

3. App liên quan

Lịch Vạn Niên 2021 cũng là ứng dụng xem lịch năm 2021 với các chức năng xem ngày tốt xấu, đổi ngày âm dương, trên một giao diện đẹp mắt và hiện đại, Lịch Vạn Niên 2021 cũng hỗ trợ tra cứu ngày tốt xấu, xem tử vi, vận hạng, tra cứu ngày lễ, tết của người Việt, xem các bài văn khấn ngày quan trọng, đặc biệt là tính năng xem lịch ngày trên màn hình khóa.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone ngoài chức năng chính là hỗ trợ xem lịch ngày âm còn hỗ trợ người dùng xem Tử vi 2021, ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, cung hoàng đạo, tuổi xông đất, ...
  • Hướng dẫn xem lịch âm trên máy tính
    Theo dõi, xem lịch âm là việc rất quen thuộc với người Việt Nam nói riêng và các nước tính lịch âm nói chung. Bài viết "Hướng dẫn xem lịch âm trên máy tính" dưới đây sẽ giúp các bạn có những cách
  • 5 Ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone
    Cài đặt ứng dụng xem lịch âm trên Android, iPhone giúp các bạn xem lịch âm và cập nhật ngày âm đúng, nhanh chóng nhất mà không cần truy cập vào trình duyệt trên điện thoại. Nếu bạn thường xuyên xem
  • Cách xem lịch âm trên Zalo bằng iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bằng cách xem lịch âm trên Zalo, người dùng có thể tra cứu lịch âm dương đơn giản và tiện dụng, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu tính năng tra cứu lịch âm dương rất hay được Zalo trong bị sẵn cho người dùng nhưng lại không được nhiều người biết đến và sử dụng.
  • Xem Lịch Âm Dương 2024 hôm nay, cả năm, ngày đẹp tốt, xấu
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lịch âm xưa nay đóng vai trò thiết yếu trong đời sống người Việt, giúp ta xác định ngày lễ, giỗ chạp, cúng bái, thể hiện sự trân trọng văn hóa truyền thống. Sử dụng lịch âm 2024 giúp mọi người sắp xếp công việc, cuộc sống thuận lợi, phù hợp phong thủy và tín ngưỡng.
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Xem lịch vạn niên trên desktop bằng tVietCalendar
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    tVietCalendar là ứng dụng cung cấp cho bạn quyển lịch vạn niên điện tử ngay trên màn hình Desktop của máy tính. tVietCalendar cho phép bạn xem lịch vạn niên, ngày âm lịch, ngày dương lịch, ... đặc biệt cả thời gian chạy hiện tại.
  • Cách tắt quảng cáo trên các app xem lịch âm điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cho dù bạn không truy cập hoặc lướt website nhưng quảng cáo vẫn có thể xuất hiện ngay trên màn hình điện thoại khi mở ứng dụng Lịch Âm. Vậy làm cách nào để tắt quảng cáo trên các app xem Lịch Âm điện thoại, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết bên dưới.
  • Cách xem lịch âm hôm nay bao nhiêu?
    Lịch Âm là loại lịch phổ biến, thường sử dụng để xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo, hắc đạo, việc kiêng kỵ của người dân một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Thông tin hướng dẫn cách xem lịch âm
  • Cài DesktopCalendar, xem lịch trên desktop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm DesktopCalendar được cho là phần mềm việt hỗ trợ xem lịch trên desktop tốt nhất hiện nay. Với DesktopCalendar, bạn không những xem được lịch thông thường mà còn có cả lịch âm dương rất tiện lợi cho người sử dụng Việt Nam. Ngoài ra, phần mềm DesktopCalendar còn đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho desktop của bạn.
  • Lịch Âm tháng 10 năm 2022, Xem ngày tốt xấu
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tháng 10 âm năm 2022 đánh dấu sự chuyển biến rõ rệt của tiết trời mùa đông. Xem, nắm được lịch âm tháng 10 năm 2022 Nhâm Dần sẽ giúp bạn tra cứu chính xác thông tin về lịch âm dương tháng 10 theo Lịch Vạn Niên và biết đâu là ngày tốt, ngày xấu để mưu sự các công việc quan trọng trong tháng.
  • Lịch âm 2018
    Cập nhật lịch âm 2018 nhanh chính xác nhất, bạn đọc cùng theo dõi lịch âm 2018 được Tải Miễn Phí chia sẻ để phục vụ cho quá trình theo dõi ngày âm và dương trong năm 2018 nhé.
  • Lịch Âm tháng 7 năm 2022, Xem ngày tốt xấu
    Cùng với lịch dương, lịch âm cũng được rất nhiều người Việt sử dụng để tính toán các ngày lễ và xem ngày tốt để triển khai các công việc quan trọng như xuất hành, làm nhà, khai trương, cưới hỏi,...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Âm 2021 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch âm 2021 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch Âm 2021 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm