download Life of Pix Web

Life of Pix

 Web

Download Life of Pix - Thiên đường ảnh Stock miễn phí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2019

Life of Pix là trang web stock photo được tạo ra từ đơn vị LEEROY được xem là thiên đường ảnh miễn phí cùng với những video gốc ấn tượng. Bạn chỉ cần tạo một tài khoản trên trang web, sau đó tìm kiếm bất cứ một hình ảnh theo chủ đề mình muốn và tải về để sử dụng.


 

1. Giới thiệu về Life of Pix

Life of Pix cung cấp rất nhiều hình ảnh được chia sẻ từ những nhiếp ảnh gia nổi tiếng, đó là những hình ảnh chất lượng cao và nhiều video gốc ấn tượng mà bạn chỉ có thể tìm thấy duy nhất tại website này. Các danh mục ảnh gồm: ảnh đen trắng, ảnh chúc mừng năm mới, ảnh chúc mừng sinh nhật,... cùng với kho hình nền nhiều chủ đề như hình nền thiên hà, hình nền 4k, hình nền tình yêu, hình nền sam sung...

life of pix

Download Burst, Web hình ảnh stock lĩnh vực quảng cáo

Life of Pix hỗ trợ tìm kiếm ảnh thông qua từ khóa, hiện Life of Pix là một trong những địa chỉ nhận được lượt tìm ảnh nhiều nhất. Tất cả các hình ảnh đều có độ phân giải cao, người dùng có thể tải về , chỉnh sửa và sử dụng hình ảnh của họ mà không gặp phải vấn đề bản quyền. Trang web cũng khuyến khích các chuyên gia nhiếp ảnh tích cực chia sẻ các tác phẩm nghệ thuật của họ.

2. Các đặc điểm chính của Life of Pix:

- Kho ảnh Stock miễn phí chất lượng cao.
- Các video chất lượng gốc ấn tượng.
- Tìm kiếm ảnh và video thông qua từ khóa.
- Tải về và sử dụng mà không lo lắng vấn đề bản quyền.

3. Soft liên quan

Burst cũng là một địa chỉ chia sẻ ảnh và hỗ trợ tải ảnh về miễn phí, chủ yếu sử dụng cho mục đích mục đích quảng cáo hoặc tạo trang web, bên cạnh đó Burst còn cung cấp lựa chọn tải ảnh ở độ phân giải cao và độ phân giải thấp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bộ sưu tập hình ảnh tháng 2 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trọn bộ hình ảnh tháng 2 đẹp nhất, chất lượng full HD, Hello February đều nằm trong bài viết này. Các bạn tha hồ lựa chọn và tải về để chiêm ngưỡng mảng màu rực rỡ, hình ảnh chào tháng 2, tháng đánh dấu cho sự khởi đầu mới của một năm, với hy vọng và mục tiêu mới.
  • Stock photo là gì? Các trang web stock photo miễn phí
    Stock photo là một khái niệm thường xuất hiện trong lĩnh vực thiết kế hình ảnh cũng như thiết kế web. Vậy stock photo là gì? Được sử dụng như thế nào? Và có những trang web nào cung cấp Stock Photo
  • Top website cung cấp ảnh Stock miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các website cung cấp ảnh Stock miễn phí là kho tàng quý báu đối với bất cứ người nào thường xuyên làm việc với hình ảnh đòi hỏi chất lượng cao. Nếu vẫn đang loay hoay tìm cho mình một nguồn ảnh chất lượng phục vụ công việc thì Top website cung cấp ảnh Stock miễn phí dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.
  • Ảnh stock là gì?
    Nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh đại diện cho thương hiệu mà không tốn tiền bản quyền và bạn không có khả năng thuê photographer chuyên nghiệp cho các dự án của mình thì ảnh Stock - ảnh sẵn có trong các
  • Top Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí tốt nhất
    Bạn đang tìm kiếm Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí tốt nhất để phục vụ công việc thiết kế cũng như mục đích riêng của mình mà không lo lắng đến vấn đề bản quyền? Hãy tham khảo bài viết dưới
  • Cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo người dùng sẽ quản lý các tài liệu trên nhóm chat theo phương pháp khoa học, nhờ đó bạn có thể tìm kiếm và xem lại các tài liệu như ảnh, link hay file mình muốn bất cứ lúc nào.
  • Avatar tết 2023, 30+ ảnh đại diện Tết Quý Mão đẹp, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng với việc mua sắm quần áo, thực phẩm, trang hoàng nhà cửa đón tết, bạn cũng cần tải về bộ sưu tập Avatar tết 2023 đẹp để thay áo mới cho trang cá nhân trên MXH Facebook, Zalo, Instagram và chào đón những điều tốt đẹp trong năm mới. Dưới đây là các mẫu ảnh đại diện tết 2023 đẹp nhất dành cho bạn.
  • Ảnh tâm trạng vui, buồn, cô đơn, hạnh phúc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những hình ảnh tâm trạng vui, ảnh buồn, cô đơn, hạnh phúc thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau, Taimienphi đã sưu tập những hình ảnh đẹp và tổng hợp trong một bộ sưu tập, người dùng có thể tải miễn phí và sử dụng để làm hình nền, ảnh đại diện, gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ chúng lên MXH.
  • Cách đồng bộ thời gian trong Proshow Producer
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang cần tạo Video Clip để dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè, hay một nửa của mình. Vấn đề này thực sự không hề khó, với phần mềm ProShow Producer sẽ giúp bạn tạo ra video clip trình chiếu hình ảnh và ghép nhạc, video, chèn sub, ... Bạn sẽ không tốn thời gian quá lâu để thực hiện việc này.
  • Tải ảnh nền iOS 10, macOS Sierra trên iPhone, máy tính
    Với bộ ảnh nền đặc sắc iOS 10 và macOS Sierra, người dùng có thể dễ dàng tân trang lại màn hình iPhone, iPad và máy tính trở nên đẹp hơn. Cùng lựa chọn cho mình bức ảnh đẹp nhất nhé.
  • Cách tải toàn bộ ảnh trên trang web về máy tính
    Khi bạn lướt web, thấy trang web đó có rất nhiều ảnh đẹp mà bạn đang cần vậy làm thế nào để bạn có thể tải toàn bộ những hình ảnh đó về máy tính một cách nhanh nhất. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn
  • Những bộ phim hoạt hình về Giáng sinh, Noel
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang tìm những bộ phim hoạt hình về Giáng sinh, Noel hay để xem vào mùa Giáng sinh này, vậy hãy cùng tham khảo những bộ phim hoạt hình về Noel được Taimienphi.vn tổng hợp và cập nhật dưới đây. Chắc chắn những bộ phim này sẽ làm bạn thích thú, háo hức chờ đón mùa Giáng sinh tới gần.
  • Hình ảnh chào tháng 1, Hello January đẹp nhất
    Vậy là những ngày cuối cùng của năm cũ đã qua. Chào đón năm mới 2022, bạn có thể xem, tải về bộ sưu tập hình ảnh chào tháng 1 đẹp, ấn tượng để đăng facebook, Zalo hoặc gửi tặng người thân, bạn bè của
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Life of Pix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat life of pix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StockSnap.ioKho ảnh stock miễn phí bản quyền
  • Freerange StockKho ảnh stock chất lượng cao
  • PicjumboKho ảnh stock đa chủ đề, chất lượng cao
  • BurstWeb hình ảnh stock lĩnh vực quảng cáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm