download Lightning QRcode Scanner cho Android

Lightning QRcode Scanner

 cho Android

Download Lightning QRcode Scanner - Đọc và quét các loại mã vạch

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2018

Lightning QRcode Scanner là ứng dụng đọc và giải mã các mã QR bao gồm EAN, UPC, Datamatrix và ISBN, v.v, giúp bạn kiểm tra nhanh thông tin cho sản phẩm hay kết nối với mạng WiFi trên di động Android. Xét về tính an toàn, Lightning QRcode Scanner là một trong số ít các ứng dụng đọc mã QR đáp ứng được cả hai yếu tố đơn giản và miễn phí sử dụng.



Được thiết kế dành cho các smartphone và máy tính bảng Android, Lightning QRcode Scanner được tối ưu hóa trong tính năng quét mã vạch nhằm giải mã các mã QR và barcode bảo vệ sản phẩm, mạng WiFi hay đọc các tin nhắn, địa chỉ web, địa chỉ email, v.v. Lightning QRcode Scanner cho thấy tốc độ quét mã vạch, giải mã mạnh mẽ, nhanh chóng trả về thông tin thực bị mã hóa trong các hình ảnh chứa mã QR.

Thông tin về các sản phẩm giảm giá, đơn hàng hay các liên kết URL của trang web được giải mã qua Lightning QRcode Scanner sẽ được xuất qua email, cho phép bạn chia sẻ chúng với người khác cũng như trực tiếp truy cập trang web theo liên kết đó.

Còn QR Reader & Barcode Scanner là ứng dụng quét mã vạch dành cho các thiết bị iPhone, giúp cho việc giải mã nguồn gốc sản phẩm được nhanh chóng và chính xác, QR Reader & Barcode Scanner truy cập thông tin tương ứng về sản phẩm, danh thiếp hay địa chỉ web, thông tin liên hệ cụ thể đến nhà sản xuât.

Các tính năng chính của Lightning QRcode Scanner:

- Đọc và giải mã QR.

- Kiểm tra thông tin sản phẩm, tìm kiếm coupon.

- Tốc độ giải mã mạnh mẽ.

- Gửi thông tin giải mã qua email.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lightning QRcode Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lightning qrcode scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lightning QRcode Scanner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm