download Đọc mã vạch cho Android Cho Android

Đọc mã vạch cho Android

 Cho Android

Download Đọc mã vạch cho Android - Ứng dụng đọc mã Barcode cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2018

Đọc mã vạch cho Android là ứng dụng đọc mã QR miễn phí dành cho các thiết bị chạy Android, đọc mã vạch cho Android có thể quét bất kỳ định dạng mã vạch phổ biến nào để mở website, tìm giá, deal và những thông tin khác.



Đọc mã vạch cho Android là ứng dụng quét mã QR, mã vạch được thiết kế cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần bật ứng dụng, đưa mã muốn quét vào vị trí quét, ứng dụng sẽ tự động phát hiển, quét và gửi thông tin đã được giải mã đến cho bạn.

doc ma vach cho android

 

Download Đọc mã vạch cho Android - Ứng dụng đọc mã vạch cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đọc mã vạch cho Android có thể quét và đọc tất cả các loại mã QR / mã vạch bao gồm văn bản, url, ISBN, sản phẩm, liên lạc, lịch, email, địa điểm, Wifi và nhiều định dạng khác. Sau khi quét, ứng dụng sẽ tự động giải mã và gửi thông tin tới người dùng.

Ôn thi giấy phép lái xe là ứng dụng giúp người dùng tìm hiểu câu hỏi và câu trả lợi các kỳ thi sát hạch lái xe, Ôn thi giấy phép lái xe gồm 450 câu hỏi dùng cho sát hạch để bạn ôn thi phần lý thuyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

doc ma vach cho android 2

Tải Đọc mã vạch cho Android - Ứng dụng đọc mã Barcode cho di động

Đọc mã vạch cho Android giúp quét mã QR của sản phẩm trong cửa hàng và so sánh với giá trực tuyến để tiết kiệm tiền. Đây là một ứng dụng cần thiết để bạn trở thành một người tiêu dùng thông thái.

Nếu sử dụng máy tính bạn có thể tải phần mềm Bytescout BarCode Reader để thực hiện việc quét mã vạch cho sản phẩm, sở hữu công nghệ đọc mã vạch tiên tiến Bytescout BarCode Reader có thể quét bất kỳ loại mã vạch nào, thậm chí cả những mã bị đặt ngược.


Liên kết tải về - [723 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đọc mã vạch cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đọc mã vạch cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đọc mã vạch cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm