download Line Driver Cho iPhone

Line Driver

 Cho iPhone

Download Line Driver - Vẽ đường hướng dẫn lái xe

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2020

Line Driver là ứng dụng khá thú vị trong đó bạn sẽ vẽ các đoạn đường cho xe chạy theo trí tưởng tượng của mình, trò chơi được thiết kế cho những người sáng tạo không thích trò chơi theo tiêu chuẩn thông thường. Line Driver mang đến một làn gió mới cho thể loại trò chơi lái xe, nó là sự kết hợp tuyệt vời của việc lái xe và môn vẽ, biến một game cổ điển thành trò chơi hiện đại.


 

1. Giới thiệu về Line Driver

Line Driver là trò chơi sáng tạo khá đơn giản, trong đó bạn sẽ tự vẽ ra những con đường theo trí tưởng tượng và sáng tạo của mình cho xe chạy, bao gồm xe trượt tuyết, xe đạp, xe hơi và nhiều phương tiện khác. Bạn sẽ tìm hiểu những điều cơ bản từ ban đầu và mục tiêu là cố gắng tạo ra những con đường cho xe đi đến đích. Giao diện game cũng khá đơn giản: ở thanh bên trái bạn có thể truy cập các phương tiện xe, các bút vẽ, đường, âm nhạc... còn giao diện chính là đồ họa mô phỏng khung cảnh của bạn.

line driver

Download Line Driver, Vẽ đường hướng dẫn lái xe trên Android, iPhone

Line Driver còn cho phép bạn mở khóa các giao diện mới, xem mới và tiếp túc vẽ những con đường đi, nghe nhiều bản nhạc trong khi vẽ đường lái xe và để trí tưởng tượng của bạn bay xa. Trò chơi bao gồm một số chế độ được đóng gói với các phong cách khác nhau mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ của mình và ghi điểm số thật cao sau các màn chơi.

2. Các đặc điểm chính của Line Driver:

- Vẽ đường theo trí tưởng tượng để lái xe.
- Nhiều loại phương tiện khác nhau như xe đạp, xe tải.
- Nhiều cấp độ chơi để chinh phục và hoàn thành.
- Mở khóa giao diện và xe mới trong quá trình chơi.

3. Game liên quan

Nếu bạn yêu thích những trò chơi lái xe thì Bikes Hill sẽ là game mà bạn nên thử với những cung đường đua đẹp như trong tranh vẽ nhưng cũng vô cùng thử thách, đặc biệt Bikes Hill cho phép bạn thể hiện những kỹ năng của mình khi biểu diễn xe vượt chướng ngại vật, hoàn thành các nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Line Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Line Driver Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Road Draw 3/5 Game đua xe, tạo đường cho xe chạy
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm