download Lingo for Mac 14

Lingo for Mac

 14

Download Lingo for Mac - Sắp xếp, quản lý ảnh trên Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2021

Lingo for Mac là ứng dụng sắp xếp các tài nguyên ảnh, lưu hình ảnh hay các nội dung đồ họa hiệu quả, tạo thư viện ảnh tùy biến theo các nguồn tài nguyên đồ họa, giúp người dùng tiết kiệm thời gian tìm kiếm và đăng tải ảnh lên đám mây hay chia sẻ với mọi người.


Lingo for Mac tự động đăng tải các dữ liệu ảnh được nhập lên đám mây, nhập nội dung qua các thao tác kéo và thả, hỗ trợ quét các thư mục và nhập các tập tin có định dạng EPS, SVG, PNG, GIF hoặc JPEG, Lingo for Mac có thể phân loại các tài nguyên đồ họa theo nhóm và gán tag cho các đối tượng.

Để xem ảnh ở nhiều định dạng khác nhau, bạn có thể sử dụng công cụ ImageGlass với tốc độ duyệt ảnh nhanh, có thể xem từng ảnh ở chế độ toàn màn hình hoặc xem hàng loạt, bên cạnh đó ImageGlass òn có khả năng in ảnh trực tiếp thông qua hộp thoại của hệ thống, tải ảnh lên Facebook để chia sẻ với bạn bè.

Lingo for Mac

 
Download Lingo for Mac - Phần mềm Sắp xếp, quản lý ảnh trên Mac

Ngoài ra, Lingo for Mac còn cung cấp các tính năng khác như thêm ghi chú hay tag và entry, sử dụng công cụ tìm kiếm tích hợp để tìm kiếm các đối tượng nhanh hơn, tạo bộ đồ họa không giới hạn, cấp quyền truy cập tới các nguồn tài nguyên icon của Noun Project, Lingo for Mac còn cho phép người dùng di chuyển ảnh tới các ứng dụng của bên thứ ba hay xuất hình ảnh sang ổ đĩa theo các định dạng được hỗ trợ.

Để quản lý các file ảnh trên máy tính, bạn cũng có thể sử dụng Easy Imager là phần mềm được đánh giá cao từ nhiều người dùng, cho phép xem ảnh, quản lý ảnh dưới dạng album, ngoài ra Easy Imager còn giúp bạn thêm miêu tả cho ảnh, chia sẻ ảnh tới bạn bè.

Các tính năng chính của Lingo for Mac:

- Sắp xếp các tài nguyên ảnh.

- Tạo thư viện ảnh tùy biến.

- Tự động đăng tải dữ liệu ảnh lên đám mây.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.



Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lingo for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lingo for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lingo for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm