download ArtPlus EasyNoter 4.1.1.786

ArtPlus EasyNoter

 4.1.1.786

Download ArtPlus EasyNoter - Tạo ghi chú, hẹn giờ, nhắc việc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/08/2018

ArtPlus EasyNoter cho phép bạn tạo ra các ghi chú theo phong cách cá nhân, đồng thời hẹn giờ nhắc việc dựa trên các ghi chú đó. Phần mềm còn hỗ trợ người dùng quản lý và sắp xếp các thông tin cá nhân, sắp xếp ảnh trong công cụ Photo Album, đồng thời ArtPlus EasyNoter cho phép thiết lập âm thanh cho từng nhắc nhở của mình, tìm kiếm các văn bản cụ thể, đồng bộ dữ liệu ghi chú trên các dịch vụ lưu trữ đám mây để truy cập từ nhiều máy tính.



Tham khảo cách đăng ký bản quyền ArtPlus EasyNoter tại đây.

ArtPlus EasyNoter tạo các ghi chú để bạn quản lý công việc, kế hoạch cá nhân theo nhiều phong cách khác nhau bằng cách tùy chỉnh kích thước, màu sắc và font chữ, sử dụng các màu nền khác nhau. Bạn cũng có thể quản lý các ghi chú qua các thư mục con theo các tiêu chí riêng biệt. Việc tạo ra các ghi chú cũng đi kèm với tính năng hẹn giờ nhắc việc hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để bạn không bỏ lỡ một chi tiết quan trọng nào. Âm thanh của trình nhắc nhở có thể là nhạc chuông mặc định của ArtPlus EasyNoter hoặc một âm thanh nào đó mà bạn yêu thích.

download artplus easynoter

Download ArtPlus EasyNoter - Tạo ghi chú, hẹn giờ, nhắc việc

Evernote cũng là ứng dụng ghi chú được nhiều người tin dùng với khả năng tạo ghi chú trên màn hình máy tính theo nhiều phong cách, quản lý, phân loại và tìm kiếm ghi chú dễ dàng, bên cạnh đó Evernote còn hoạt động trên cả nền tảng di động, đồng bộ dữ liệu để truy cập nhanh chóng.

ArtPlus EasyNoter còn giúp quản lý các thông tin cá nhân như sổ địa chỉ, số điện thoại, email hay sắp xếp ảnh trong Photo Album. Phiên bản mới của phần mềm ghi chú này đã đổi mới bộ mã cho phép hoạt động tốt trên các phiên bản Windows, hỗ trợ kích thước cho cửa sổ chương trình: 640x480, 800x600, 1024x768, 1200x900, 1600x1200 và chế độ toàn màn hình, có thể sử dụng chương trình từ USB, đồng bộ dữ liệu trên đám mây.


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArtPlus EasyNoter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat artplus easynoter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArtPlus EasyNoter 4.1.1.786


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm