download LinkWare PC  11.1

LinkWare PC

  11.1

Download LinkWare PC - Thu thập và xử lý dữ liệu cable

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2022

LinkWare PC là phần mềm hỗ trợ người dùng thu thập và xử lý dữ liệu cable từ nhiều bộ kiểm thử theo phương thức đơn giản, góp phần tăng hiệu suất, sau đó tạo báo cáo toàn diện bằng các công cụ tích hợp để dễ dàng điều khiển.


LinkWare PC là phần mềm quản lý cable nhằm tổ chức, chỉnh sửa, hiển thị và in kết quả kiểm thử dễ dàng hơn. Chương trình không làm ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của dữ liệu, do đó cho phép người dùng kểt hợp và lưu trữ kết quả kiểm thử an toàn vào cơ sở dữ liệu hiện có hoặc tạo mới để tương tác sau.

Để kết bối điện thoại Android với PC qua cable, bạn có thể sử dụng công cụ Software Data Cable để thực hiện chia sẻ dữ liệu dễ dàng hơn, ưu điểm của Software Data Cable là thực hiện truyền dữ liệu an toàn tốc độ cao, có thể thực hiện đồng bộ dữ liệu qua đám mây.

LinkWare PC hỗ trợ nhập dữ liệu từ bộ kiểm thử nối cable dễ dàng với các thông số cổng nối tiếp được thiết lập tự động trong suốt tiến trình. Thẻ đa phương tiện có thể được sử dụng để tiến hành nhập dữ liệu.

LinkWare PC cung cấp nhiều tùy chọn để phân loại dữ liệu, bao gồm quick mode (phân loại nhanh), trong đó người dùng lựa chọn một tiêu chí phân loại; và advanced approach (phân loại nâng cao), cho phép sử dụng nhiều thông số như tên nhà điều hành, site khách hàng, Pass / Fail, vv...

Để dọn dẹp và làm sạch hệ thống, ccleaner là phần mềm dược tin tưởng sử dụng nhiều hơn cả, vừa có thể quét máy tính vừa quét trình duyệt để loại bỏ những dữ liệu thừa, bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng ccleaner để gỡ bỏ cài đặt của các phần mềm lỗi thời trên hệ thống.

Những tính năng chính của phần mềm LinkWare PC:

 

- Thu thập và xử lý dữ liệu cable từ nhiều bộ kiểm thử

- Kết hợp và lưu trữ kết quả kiểm thử vào cơ sở dữ liệu

- Hỗ trợ nhập dữ liệu từ bộ kiểm thử nối cable

- Cung cấp nhiều tùy chọn để phân loại dữ liệu



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinkWare PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linkware pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm