download LinxOne Mới nhất

LinxOne

 Mới nhất

Download LinxOne - Phần mềm quản lý báo giá, hóa đơn và công nợ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2020

Với phiên bản mới hoàn toàn, LinxOne là phần mềm quản lý báo giá hóa đơn và công nợ, giúp điều hành doanh nghiệp một cách dễ dàng, an toàn và hiệu quả. Chủ doanh nghiệp không phải dành quá nhiều thời gian vào việc thu chi nhánh toán thay vào đó sẽ là thời gian để sáng tạo và đưa ra những ý tưởng phát triển doanh nghiệp của mình.


1. Giới thiệu phần mềm

LinxOne là một công cụ đơn giản và trực quan giúp bạn số hóa giấy tờ sổ sách và làm hài lòng khách hàng với các hóa đơn báo giá chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, LinxOne còn tự động hóa các công việc như tạo hóa đơn, tổng hợp sắp xếp chi phí, theo dõi thời gian và tệp khách hàng chỉ bằng một vài click chuột. Hơn hết, LinxOne sử dụng nền tảng điện toán đám mây để người dùng có thể truy cập an toàn từ máy tính để bàn, điện thoại hay máy tính bảng ở bất cứ nơi nào.

2. Các chức năng chính của LinxOne:

2.1. Tạo hóa đơn dễ dàng

Khách hàng của bạn không phải đợi chờ quá lâu để có được hóa đơn mua bán, đảm bảo chính xác và chuyên nghiệp.

2.2. Quản lý thu chi khoa học

Đến lúc bạn nói lời tạm biệt với những hộp đựng hóa đơn xếp thành chồng trong tủ tài liệu. Phần mềm quản lý hóa đơn LinxOne giúp người dùng theo dõi thu chi dễ dàng, nhanh chóng, hiển thị ngay những hóa đơn đã quá hạn hoặc thời gian quá hạn để bạn có kế hoạch thu chi phù hợp nhất.

2.3. Phối hợp liền mạch các dự án

LinxOne là nơi lưu trữ tất cả tập tin và tài liệu liên quan tới dự án, lịch sử giao dịch giữa doanh nghiệp và khách hàng để tránh sai sót và đầy đủ nhất.

2.4. Báo cáo

Các báo có trong LinxOne thật đơn giản và dễ hiểu, đảm bảo đầy đủ thông tin cho yêu cầu kế toán của doanh nghiệp. Báo cáo được dễ dàng tìm kiếm và trích xuất theo từng tháng, quý năm thậm chí theo từng ngày, từng tuần.

2.5. Sử dụng linh hoạt

Thay vì bó buộc người dùng vào máy tính bàn hoặc mạng nội bộ, LinxOne cho phép người dùng sử dụng trên mọi loại thiết bị, tại mọi nơi, mọi thời điểm chỉ cần có kết nối internet.

3. Một số hình ảnh về sản phẩm:

linxone

phan mem quan ly bao gia linxone

phan mem quan ly hoa don linxone

phan mem quan ly thu chi linxone

tai linxone

download linxone


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinxOne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linxone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LinxOne Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm