download Săn Ship Cho Android

Săn Ship

 Cho Android

Download Săn Ship - Ứng dụng tìm shipper và quản lý đơn hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/02/2020

Săn Ship là ứng dụng ship hàng dành cho cả những người vận chuyển hàng hóa và các chủ shop, hiện đang có lượng ship và shop cực lớn tại khu vực Hà Nội. Săn Ship giúp chủ shop tạo đơn hàng nhanh, tìm shipper gần đó để nhận đơn, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho các shipper.


 

1. Giới thiệu về Săn Ship

Săn Ship hỗ trợ cho các chủ shop hàng nhanh chóng tạo đơn hàng nhanh chóng, Shipper gần nhất sẽ nhận đơn, bạn sẽ không phải đợi lâu. Các chủ shop sẽ kiểm soát được tình trạng đơn hàng ngay trên ứng dụng, hỗ trợ chính sách đền bù đơn hàng, cập nhật đơn hàng siêu nhanh. Săn Ship có dữ liệu đơn hàng rất lớn bao gồm cả trên Facebook và hệ thống. Hiện Săn Ship có một đội ngũ riêng chịu trách nhiệm giám sát đơn hàng, các shop tham gia app Săn Ship sẽ có một đội ngũ nhân viên đến tận nơi xác minh thông tin, chụp ảnh...

san ship

Download Săn Ship, Ứng dụng tìm shipper và quản lý đơn hàng

Săn Ship còn có các tính năng dành cho các shipper như: gọi điện, nhắn tin miễn phí cho các chủ shop, nhận đơn hàng nhanh chỉ bằng một chạm, tìm kiếm đơn hàng theo địa điểm, xem các đơn hàng gần bạn nhất. Shipper cũng có thể lọc đơn hàng dựa trên giá ship, tiền ứng, lọc theo vị trí hoặc các địa điểm bất kỳ, tùy chỉnh nội dung nhận hàng,...Các Shipper tham gia ứng dụng phải đăng ký trực tiếp, mặc đồng phục, chụp ảnh, biển số xe, giấy tờ tùy thân...

2. Các đặc điểm chính của Săn Ship:

- Hỗ trợ chủ shop tạo đơn hàng, tìm shipper gần nhất.
- Theo dõi trạng thái đơn hàng ngay trên ứng dụng.
- Cập nhật đơn hàng, chính sách đền bù đơn hàng.
- Giúp shipper nhận đơn hàng nhanh.
- Lọc đơn hàng dựa trên nhiều tiêu chí.

3. App liên quan

Ahamove cũng là ứng dụng gọi xe giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, giúp các chủ shop vận chuyển hàng hóa an toàn đến người mua, chỉ với 3 bước đơn giản Ahamove sẽ giúp bạn kết nối với tài xế phù hợp ngay khi bạn có đơn hàng cần vận chuyển.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Săn Ship được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat săn ship là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Săn Ship Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Abit 3/5 Phần mềm quản lý bán hàng Facebook, Online
  • Ontimap 3/5 Ứng dụng giao hàng đúng giờ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm