Chức năng chính của phần mềm quản lý đơn hàng Thiên Hà số là theo dõi sát sao, giảm sát các đơn hàng kể cả trong các hoạt động mua bán online hay mua bán tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ. Việc theo dõi các đơn hàng sẽ giúp cho người quản lý có thể ổn định việc thu chi và công nợ của cửa hàng, bảo đảm việc giao hàng đến tận tay của khách hàng và làm báo cáo thông kê khi cần thiết.
Dành cho các đơn vị đào tạo và định hướng nghề, phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số sẽ giúp theo dõi và điều hành chi tiết các hoạt động tại trường nghề được thuận lợi hơn, từ công tác dạy học đến việc quản lý học sinh, phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số còn có chức năng quản lý thu học phí, tự động tính điểm học sinh, lưu trữ hồ sơ....
Download phần mềm quản lý đơn hàng Thiên Hà số
Việc sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng Thiên Hà số là rất cần thiết đối với các đơn vị có chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng. Phần mềm này sẽ tự động ghi nhận các thông tin đặt hàng của khách hàng và chuyển sang bộ phận tiếp nhận liên quan để chuẩn bị cho việc soạn đơn hàng và gửi đi sớm nhất, kịp thời theo đúng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý đơn hàng Thiên Hà số còn có chức năng theo dõi đơn hàng và tự động phân công người giao hàng và chuyển sang trạng thái hoàn tất khi hàng hóa được thanh toán đến tay khách hàng.
Việc theo dõi chi tiết đơn hàng là rất cần thiết đối với các đơn vị giao hàng cho khách vì với lịch sử giao hàng các bạn có thể dễ dàng điều phối việc giao nhận khi cần thiết và ghi nhận thái độ của nhân viên giao cũng như khách hàng nhận để nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh phần mềm này thì hiện nay phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số hiện nay đang được các trường học, trung tâm dạy học sử dụng rất nhiều với nhiều tính năng tiện ích, ngoài việc tự động sắp xếp thời khoa biểu thì phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số còn được thiết kế với giao diện rất đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.