download Phần mềm quản lý bán buôn, bán sỉ, công nợ eBiz Mới nhất

Phần mềm quản lý bán buôn, bán sỉ, công nợ eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán buôn, bán sỉ, công nợ eBiz - Quản lý công nợ, bán buôn bán sỉ chuyên nghiệp, chính xác

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ eBiz là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hay quản lý công nợ, bán buôn bán sỉ chuyên nghiệp, chính xác và hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ eBiz còn có tính năng phân quyền và bảo mật rất cao, vì thế mọi người có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo sử dụng phần mềm này.



Phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ eBiz được thiết kế với rất nhiều tính năng ưu việt. Với tính năng quản lý hàng hóa hiệu quả bằng mã vạch, các thông tin về giá cả, tên hàng hóa luôn được cập nhật chính xác nhất, hỗ trợ cho thu ngân trong việc thanh toán được nhanh chóng và dễ dàng xuất ngay hóa đơn cho khách hàng. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ eBiz còn tự động theo dõi hệ thống giá cả sản phẩm để lập bảng báo giá cho khách hàng rất tiện lợi.

Còn phần mềm quản lý siêu thị eBiz dành cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị với chức năng giám sát kinh doanh, bán hàng, hàng tồn kho, phân ca làm việc cho nhân viên, phần mềm quản lý siêu thị eBiz còn tạo các báo cáo số liệu doanh thu chi tiết theo tháng, theo quý, thống kê mặt hàng bán chạy, hàng ế lâu ngày để có sự thay đổi chiến lược kinh doanh hợp lý.

phan mem quan ly ban buon ban si cong no ebiz

Download Phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ eBiz

Phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ eBiz hỗ trợ các nhà quản lý kinh doanh có thể quản lý, theo dõi toàn diện mọi mặt buôn bán, kinh doanh của đơn vị mình, quản lý thời gian làm việc của nhân viên dễ dàng, từ đó nâng cao trách nhiệm công việc của nhân viên và doanh số cho doanh nghiệp một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ eBiz còn hỗ trợ kiểm soát hàng tồn kho liên tục, thường xuyên để qua đó kiểm soát số lượng hàng hóa xuất, nhập sao cho phù hợp nhất với định hướng kinh doanh của doanh nghiệp. Trong nhóm phần mềm eBiz thì ngoài phần mềm này ra, phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng - sắt thép eBiz cũng là một phần mềm quản lý hàng đầu dành cho các cửa hàng bán vật liệu xây dựng. Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng - sắt thép eBiz giúp người sử dụng giảm nhẹ công việc quản lý và tiết kiệm rất nhiều chi phí.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán buôn, bán sỉ, công nợ eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán buôn, bán sỉ, công nợ ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán buôn, bán sỉ, công nợ eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ThuanVietCM 3/5 Quản lý khách hàng, bán hàng
  • Core2 CRM 4/5 Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm