download Pet Doctor Cho Android

Pet Doctor

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1006
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Pet Doctor - Game bé làm bác sĩ thú cưng

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2021

Pet Doctor là game trẻ em rất thú vị, nơi các bé sẽ đóng vai những bác sĩ thú ý và khám chữa bệnh cho những thú cưng đang mắc phải nhiều triệu chứng bệnh khác nhau gồm chó con, meo, khỉ và thỏ con. Pet Doctor mô phỏng những công việc khám chữa bệnh một cách đơn giản, tuy nhiên vẫn giúp các bé hình dung được các đặc thù nghề nghiệp của một bác sĩ thú cưng.


1. Giới thiệu về Pet Doctor

Trong trò chơi làm bác sĩ thú y Pet Doctor này, các bé có thể sử dụng nhiều loại dụng cụ y tế khác nhau để điều trị bệnh cho chó con vui nhộn, chú mèo con ngọt ngào, chú khỉ và chú thỏ dễ thương. Những em bé đáng yêu này đã gặp phải một điều gì đó khủng khiếp, và cần bạn giúp đỡ gấp, tại đây bạn có thể làm tất cả những việc để kiểm tra sức khỏe cho chung như đo nhiệt độ cơ thể, truyền dịch, đo huyết áp, chụp X-quang, chườm đá,... lựa chọn các dụng cụ qua hình ảnh ở phía dưới màn hình cho từng công việc khác nhau.

pet doctor

Download Pet Doctor trên Android, Game bé làm bác sĩ thú cưng

Pet Doctor mang đến cho các bé rất nhiều đồ chơi thú vị để các bé có thể tương tác, từ đó tìm hiểu công dụng của từng loại, cách sử dụng để khám chữa bệnh cho thú cưng, nhiều đồ vật trang trí để lựa chọn, bao gồm băng hỗ trợ vui nhộn, túi đá nhiều màu sắc, chai truyền hấp dẫn,...Tất cả những hình ảnh trong khi điều trị đều có thể được chụp lại và lưu trong album hình ảnh của bạn. Game còn có đồ họa tươi sáng, âm thanh đầy lôi cuốn rất thu hút các bé.

2. Các đặc điểm chính của Pet Doctor:

- Trải nghiệm công việc của một bác sĩ thú y.

- 4 em bé dễ thương để lựa chọn.

- 19 dụng cụ y tế điều trị bệnh.

- Nhiều đồ chơi, đồ trang trí.

- Chụp ảnh điều trị bệnh nhân.

3. Game liên quan

Minion Rush cũng là tựa game được nhiều em bé yêu thích về nhân vật Minion đáng yêu với nhiệm vụ chạy không ngừng trên con đường với 3 làn ranh để tránh né chướng ngại vật và ăn những vật bổ trợ, hình ảnh thiết kế trong game Minion Rush có màu sắc tươi sáng, sống động kích thích thị giác người chơi, kết hợp những vật phẩm, nhật vật trong trò chơi phong phú, dễ thương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Viết thư kể về ước mơ làm bác sĩ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bác sĩ với chiếc áo blu trắng tinh và ống nghe là một hình ảnh rất đẹp và là ước mơ của đông đảo các bạn trẻ, nếu em cũng có mong ước trở thành một bác sĩ và muốn gửi thư kể cho người thân hay bạn bè để kể về ước mơ của mình, vậy em có thể tham khảo bài hướng dẫn viết thư kể về ước mơ làm bác sĩ dưới đây của chúng tôi.
  • Lời cảm ơn bác sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cảm ơn bác sĩ sau khi khám chữa bệnh là điều cần thiết vì những việc họ làm góp phần giúp bạn có sức khoẻ tốt hơn. Những lời cảm ơn bác sĩ hay nhất trong bài viết sẽ giúp bạn tri ân bác sĩ của mình một cách tinh tế nhất.
  • Biển báo cấm ô tô và mô tô P.105
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    biển báo cấm ô tô và mô tô số hiệu P.105 có lẽ bạn gặp rất nhiều trên các cung đường khi tham gia giao thông. Vậy bạn biết ý nghĩa của biển báo này như thế nào chưa? Chúng ta cần làm gì khi gặp biển báo này?
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet Doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet Doctor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm