download Little Bella Braided Hair Salon Cho Android

Little Bella Braided Hair Salon

 Cho Android

Download Little Bella Braided Hair Salon - Game tạo kiểu tóc, trang điểm búp bê cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/03/2020

Little Bella Braided Hair Salon là game thời trang thiết kế kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khá hấp dẫn dành cho trẻ em, đặc biệt là các bé gái. Little Bella Braided Hair Salon cho phép bạn tải và chơi miễn phí trên các thiết bị di động Android.




Giới thiệu Little Bella Braided Hair Salon:

Sở hữu một salon tóc, tuy nhiên không hề đơn giản nếu bạn muốn có những vị khách hàng hài lòng, bạn sẽ cần phải sử dụng kỹ năng của riêng mình để thực hiện nhiệm vụ khác nhau. Trong game thời trang Little Bella Braided Hair Salon, nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ một cô nàng dễ thương thay đổi diện mạo của mình với kiểu tóc mới. Có rất nhiều phong cách khác nhau để làm tóc cho cô bé và lựa chọn nào cũng sẽ mang đến niềm vui, sự bất ngờ cho người chơi.

little bella braided hair salon

Download Little Bella Braided Hair Salon - Game tạo kiểu tóc, trang điểm búp bê cho điện thoại Android

Để có một mái tóc đẹp, người chơi Little Bella Braided Hair Salon cần thực hiện theo nhiều bước. Trước tiên, bạn sẽ phải chải và chăm sóc cho mái tóc được khỏe. Tiếp đến là công đoạn tết tóc và tạo kiểu. Sau đó, bạn sẽ chọn loại mũ mình thích và cố gắng cho hợp với kiểu tóc vừa tạo. Thêm nữa, hãy thêm phụ kiện và quần áo để cô nàng trông thật nổi bật. Ngoài ra, bạn còn có thêm những trang trí đặc biệt, chẳng hạn như sử dụng những hạt ngọc trai để tô điểm cho mái tóc.

Các tính năng chính của Little Bella Braided Hair Salon:

- Chơi miễn phí.

- Đồ họa đẹp mắt, sinh động.

- Học cách quản lý một salon tóc.

- Sử dụng các công cụ khác nhau để tạo kiểu tóc.

- Trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp.

Game liên quan:

Door Kickers là tựa game di động dành cho những ai yêu thích phong cách chiến thuật thời gian thực sáng tạo, khi chơi Door Kickers, bạn sẽ ra lệnh cho một đội SWAT và phải nghĩ ra chiến thuật bắn súng sao cho phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Bella Braided Hair Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little bella braided hair salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Bella Braided Hair Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm